EVENING PRIMROSE OIL
Ask ko lang po mga mii..after po ba magamit ng evening primrose oil hanggang ilang oras tapos babanlawan, pagkatatapos ay maligo. Normal lang po bang may lumabas na white discharge yung parang jelly sya parang sipon??? Sino nakaranas din nang ganto??
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Hindi ko alam yung exact timeline for rinsing, pero usually ginagamit siya internally so hindi need banlawan immediately, kailangan mong i-check yung packaging or mag-ask sa doctor kung paano exactly gamitin para sa inyo, sis! Yung white jelly discharge naman, normal yan after using evening primrose oil kasi lumalabas lang siya from inside, pero if you're worried or mas matagal na syang nangyayari, better to mention it sa OB mo sa next visit para sure lang, ha.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

