Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi, ask ko lang po if meron din dito 133 bpm at 9weeks 3days? Normal po ba yun? May mga mommies po ba na same nung 9 weeks sila? Thank you. 🙂