Pasintabi Po!
Ask ko lang kung normal ba Yung ganitong poop usually Kase may parang seed sya. Pero ito Wala Meron lang parang sipon sipon and maasim Ang Amoy. Pure breastfeeding Po. 1month 12 days si baby. TIA
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Ask ko lang kung normal ba Yung ganitong poop usually Kase may parang seed sya. Pero ito Wala Meron lang parang sipon sipon and maasim Ang Amoy. Pure breastfeeding Po. 1month 12 days si baby. TIA

ganyan din po poop ng baby ko, normal lang daw po
