39weeksand1dayprengnant
Ask kang po normal lang po ba na sobrang sakit ng balakang tapos po mawawalaa at babalik salamt po aasagot
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal yan, mama! Feeling ko yan ang Braxton Hicks or practice contractions, lalo na kasi malapit ka na sa due date, parang nag-eexercise lang ang katawan mo para sa labor, tapos biglang humihinto kaya parang nawala. A few of us mums experienced the same thing weeks before we actually gave birth, so don't worry too much, pero since you're already 39 weeks, best talaga na i-monitor mo closely at tawagan agad ang OB mo if the pain becomes really intense, regular, and hindi na tumigil, yan na talaga ang signs na labor is starting! Ingat ka at excited na kayong makilala ang baby mo soon!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

