Ligation after CS
Anyone na naka experience here after ng CS diretso ligate na? I'm considering kasi na gawin to since I'm currently pregnant with baby# 2. At plan namin ni hubby na 2 kids lang talaga. I haven't open it with my OB yet. Gusto ko sana malaman kung may pinayagan ba dito ng OB nila na iligate kahit 2nd baby palang at 30's palang. May nabasa kasi ako sa isang group na may mga OB na di pala pumapayag basta basta sa ligation. I'm 19 weeks preggy and 30 yrs old. Thanks po sa sasagot.

