Anong brand ng diaper ang trusted nyo, mommies?

Post image
4450 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Eq and pampers

huggies/pampers/ eq

Pampers and huggies

Huggies and EQ plus

Thành viên VIP

Mamypoko and EQ Dry

Gamit ni lo ko sis SMILE

EQ. Subok na ni baby. Never nagkarashes 😁

anu po dahil bakit my dugo ang dumi mg babay

I trusted EQ dry plus or Pampers dray ☺️

Huggies, hiyang ang baby ko,di nagkakarashes