hi sa mga mommy's na may baby soon sa 2025 🥰

ano na po mga nararamdaman nyo??

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ayoko kumain tapus halos oras oras naduduwal, after kumain naisusuka ko... kaya from 55kg naging 52kg nalang haha

2y trước

July ang due sa bilang ko mii pero di pa ko nakapagpacheck up