อายุครรภ์​ 24​W5D ท้องเล็กไปไหมคะ

???????????? โดนทักเรื่องท้องเล็กตลอดเริ่มจะนอยด์แล้วค่ะ

อายุครรภ์​ 24​W5D ท้องเล็กไปไหมคะ
118 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฟังแค่คุณหมอคนเดียวพอค่ะแม่ ถ้านน.ไม่ขึ้นหรือขึ้นน้อยมาก ท้องเล็ก แต่หมอซาวด์แล้วไม่ว่าอะไรเรื่องนน.ลูก ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยค่ะ แถมดีซะอีก เพราะแปลว่าเรากินลงลูก ไม่ได้กินลงตัวเองค่ะ หลังคลอดก็จะได้หุ่นกลับสวยเป๊ะไวด้วย

โดนทักเหมือนกันค่ะ โดนเปรียบเทียบกับเพื่อนที่ท้องพร้อมกันด้วย .... แต่เราไม่เห็นสนใจขนาดท้องเหมือนบ้านอื่นเลย. แบบไม่กังวลขนาดนั้น 5555 สนใจน้ำหนักลูกพอ. กินแต่ของมีประโยชน์ กินอิ่ม. นอนหลับ ลูกสมบูรณ์ พอละ 😍😍😍

Influencer của TAP

ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ อาจเป็นเพราะสรีระตัวเราเองด้วย 23 weeks นน.ก่อนคลอดจาก 38 ตอนนี้ 42 เองค่ะ แต่หมอนัดซาว์ดทุกครั้ง น้องก็แข็งแรง ปกติดีค่ะ ทุกวันนี้กินเพื่อลูก เราผอมไม่เป็นไร ลูกต้องอ้วนพีแข็งแรงจ้า

ไม่ต้องเครียดจ้าตัว เราคนตัวเล็กจะให้ท้องใหญ่มากไปมันไม่ค่อยดีกะคุณแม่เลย ขอแค่น้องตามเกณฑ์ สมบูรณ์แข็งแรงดี พอแล้วค่ะ ท้องเล็กไม่ได้แปลว่าลูกตัวเล็กเด้ นี่โดนทักเหมือนกันค่ะ แต่ชินแล้ว 😁✌🏻

โดนเหมือนกันคะ แรกๆก็นอยเหมือนกันแต่ตอนนี้เริ่มชินแล้วใกล้ครบ6เดือนท้องไม่ออกในใจก็กลัวลูกจะไม่แข็งแรงแต่เวลาคุณหมอนัดอันตร้าซาวด์ดูลูกๆก็ปกติดีคะ จนตอนนี้ไม่สนใจคำพูดคนอื่นแล้ว55555555

ของเรา 23w+6 ไซส์ท้องแบบนี้ยังโดนทักว่าเล็กเลยค่ะ 5555 คิดเล่นๆว่าไม่รู้ว่าต้องใหญ่แค่ไหนถึงจะถูกใจคนรอบข้าง แอบมองบนแล้วก็ปล่อยผ่านไปค่ะ หมอว่าน้องปกติก็ไม่มีอะไรน่ากังวลค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

ไม่เล็กหรอกค่ะ มันขึ้นอยู่กับสรีระของแม่ด้วย ดูแล้วแม่เป็นคนตัวเล็กอยู่นะคะ ถ้ากังวลให้หมอซาวน์ดู นน. ลูกค่ะว่า เขาตัวโตดีสมอายุครรภ์รึป่าว ท้องใหญ่ท้องเล็กไม่เกี่ยว

หนูก็เป็นค่ะ ท้องเล็กเหมือนคนไม่ได้ท้อง จนใกล้ถึงกำหนดคลอดหมอจะฉีดยาเร่งให้บอกถ้าน่ำหนักน้องถึง สรุปน้องหนีแตกก่อนจ้าน้ำหนักเยอะกว่าที่หมอบอกอีกค่ะตอนคลอดออกมา

ตอนถ่ายรูป23wค่ะ ท้อง2 มีคนบอกเล็กเหมือนกัน แต่พอซาวด์แล้วหมอบอกน้องตัวใหญ่น้ำหนักตามเกณฑ์ เราว่าท้องเล็กหรือใหญ่ไม่สำคัญเท่าลูกในท้องเราน้ำหนักเท่าไหร่

Post reply image

หมอบอกแข็งแรงตามเกณฑ์​ก็พอค่ะ​ อย่าฟังคนอื่น​ เราก็โดน​ เราไม่นอยด์เรารำคาญมากกว่าค่ะ​ หุ่นแต่ละคนไม่เหมือนกันท้องจะเท่ากันทุกคนเป็นไปไม่ได้ค่ะ