Leaking Clear Fluid..help.

7weeks preggy, 1st time mom.. Normal lang po ba na may lumalabas na Fluid?pero kaunti lang. Hindi ako sure kung ihi lang, or vaginal discharge, or baka amniotic fluid na pala..🤷🏼‍♀️ Paxenxa npo, paranoid lng..

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mas mainam po mommy consult ka po kay ob ganyan din po ako kaya follow up check up ko kay ob tom.