EDD MARCH 26

39 weeks today!🔓closed cervix pa pero feeling ko mababa na tyan ko, naiistress na mga tao sa paligid ko kasi baka daw ma over due😂 di effective primrose sakin kaya tinigil ko na. Much better kung wait nalang si baby at hindi mag paka stress🥰 Weeks nalang naman hihintayin. Hindi na 9months Lol

EDD MARCH 26
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mii. mag squat ka and walk. ganyan nangyari sken 39 weeks ko pinag BPS ako ang result mababa na yung panubigan ko. inadmit ako kht close cervix pa. para safe prin si baby. 4days ako induce labor. 4cm lng kinaya ng cervix ko ayun ending emergency CS ako.