May 14 edd sa ultrasound
38 weeks pero bakit ang naramdaman ko lang ay sumasakit likod ko saka yung tiyan ko at puson
4 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Normal feeling po, pag labor na is masakit ang puson ang balakang and interval time is 3-5 mins. May 17 due ko, sana makaraos na tayo☹️
Vô danh
2y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

