May 14 edd sa ultrasound

38 weeks pero bakit ang naramdaman ko lang ay sumasakit likod ko saka yung tiyan ko at puson

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Normal feeling po, pag labor na is masakit ang puson ang balakang and interval time is 3-5 mins. May 17 due ko, sana makaraos na tayo☹️

2y trước

Makakaraos din! 38wks na here!