Milky white discharge
37 weeks na po ako based sa UTZ ko po and Ngayon may lumabas na white milky discharge po normal lng po ba yun? Ftm po Kase ako
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal lang yan, mama! At 37 weeks yan parte na ng pregnancy, the increased discharge is your body's way of preparing for labor, kaya don't worry. I'd still mention it sa OB mo next visit just to be sure it's not accompanied ng itching or strange smell, pero marami sa amin na experienced yan at totally okay lang, so you're good!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

