Normal lng po ba na sumakit ang sa bandang pusod ng buntis kapag galaw ng galaw si baby?

# 32 weeks pregnant

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Oo, normal yan lalo na ngayon sa 32 weeks when baby is getting bigger at stronger ang galaw niya! A few of us moms felt the same thing, parang sharp or achy sensation around the belly button area talaga, lalo pag nagmamadali ang baby. Pero kung sobrang sakit mo or consistent pain kahit pag tulog siya, better check with your OB just to be sure lalo na at malapit ka nang mag-deliver, mas peace of mind lang para sa iyo!

Đọc thêm