30weeks & 1day bump.sakto lang po ba ung laki o malaki po masyado?

30weeks & 1day bump.sakto lang po ba ung laki o malaki po masyado?
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, 30 weeks! At that point, ang bump size talaga ay super varied, some of us are mas compact, iba naman parang mas malaki agad, depende sa body type mo, kung gaano kalaki ang baby, at kung magkano ang amniotic fluid, so hindi lang one-size-fits-all ang "normal." Best thing is mag-check lang sa OB mo sa next checkup para ma-confirm na lahat ay on track based sa fundal height at ultrasound, yan ang surefire way to know kung sakto lang or may adjustments needed, kasi mama-to-mama walang magagawa atin based sa looks lang eh!

Đọc thêm