hello po mga mamsh, ask lanh po normal lang po ba yung discharge na puti na malapot
30 weeks pregnant
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay oo naman, normal lang yan mamsh, especially at 30 weeks, yung thick white discharge na yan ay part ng pregnancy, lalo na habang lumalaki ang baby mo. A few of us preggy moms namin experienced the same thing, and our OBs said it's just the hormones doing their thing, pero siguro best pang-check with your doctor kung may amoy or kung itchy para sure na walang infection, kasi sometimes mahirap i-distinguish from a yeast infection na common din sa pregnancy!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

