Masakit ang puson
3 months preggy here nkkramdam pa din ng sakit ng puson pero di nman sobrang sakit. Normal lang po ba ito mga mhi?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
3 months preggy here nkkramdam pa din ng sakit ng puson pero di nman sobrang sakit. Normal lang po ba ito mga mhi?

Basta di sobrang sakit, saglit lang at walang spotting/bleeding. Nakakaramdam din ako ng ganyan, tolerable pero di na kasing sakit compare nung mga first weeks. Normal lang daw po yan lalo na pag first tri dahil nageexpand ang uterus natin. 10w6d po ako today
