Pwede po Mag PT sa Hapon?
2week na Kasi nakalipat after yung 2days lang na Spotting ko.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hey mama, honestly better to check with your OB first kung okay na talaga mag-PT after spotting, every body is different kasi, at two weeks pa lang since it happened, gusto mo siguro ng accurate result! One of my mum friends did PT too early after spotting and got a false negative, kaya hassle na nagpatest ulit siya. Ang safest talaga is mag-consult muna sa doctor mo para ma-confirm kung ready na ang hormones mo for a reliable test, especially pag may spotting muna.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

