ยุติการตั้งครรภ์ 😢

26 กันยายน 2567 ตรวจเจอเบบี้🩷 8 ตุลาคม 2567 ฝากครรภ์ โรงพยาบาลสินแพทย์ 🩵 ตรวจพบ ตั้งครรภ์นอกมดลูก นำผลตรวจเข้ารักษาที่มีสิทธิ์รักษาฟรี 8 ตุลาคม 2567 ช่วงบ่าย ตรวจพบตั้งครรภ์นอกมดลูกจริง ค่าฮอโมนสูงถึง10,000 ไม่สามารถรักษาด้วยเคมีบำบัดได้ 9 ตุลาคม 2567 8โมงถึง11โมง ผ่าตัดนำถุงตั้งครรภ์ ท่อนำไข่ข้างขวาออก เทคนิควางยาสลบ โรงพยาบาลศิครินทร์กรุงเทพ 🤍👧🏻 ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมากแทบรับมือไม่ไหว🖤🖤

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

สู้นะคะ ของเราแท้งไป2รอบ รอบที่3หมอบอกท้องนอกมดลูก(เพราะมีอาการปวดท้องเลยได้ซาวด์ดู) หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงก็ผ่าตัดเลยทุกอย่าเกิดขึ้นเร็วมาก เรายังช็อคและไม่รู้จะทำยังไง แต่ของเรายังดีตรงที่ว่า เราผ่าไปแล้วหมอบอกไม่เจอถุงการตั้งครรภ์ไม่รู้ว่าตัวถุงนั้นไปอยู่ตรงที่ไหนเลยผ่าเปิดแล้วก็ปิดไป แล้วหมอก็มาบอกตอนฟื้นแล้วว่าถึงการตั้งครรภ์ยังอยู่ ค่าเลือดก็ยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆ นั้นไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ผิดพลาดที่ตรงไหนแต่ก็ดีใจที่อย่างน้อยก็ยังได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้จะ8เดือนแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้เราเข้าใจถึงความรู้สึก แต่อย่าพึ่งถอดใจ ดูแลตัวเองให้ดี เดี๋ยวน้องจะกลับมาค่ะ

Đọc thêm

เดี๋ยวน้องก็มาเกิดใหม่คะบ้านนี้ท้องคนแรกมีเลือดไหลออกจากช่องคลอด6เมษาคิดว่าเป็นเลือดล้างตัวเด็กเลยไม่ได้ไปหาหมอน้องไป10เมษาตอนนั้นไม่รู้ตัวเลยว่าเสียน้องไปแล้วน้องมาเกิดใหม่10เมษาไปฝากครรภ์รอบที่สองเดือนสิงหาหมอบอกน้องได้4เดือนอีกไม่กี่วันเกือบ5เดือนแล้ว

20h trước

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ จะรีบกลับมามีความสุขให้ไวที่สุด😭😭🤍

สู้ๆนะคะ เคยยุติเหมือนกัน ตอนนั้นท้องไข่ปลาอุก หมอให้เลือกว่าจะตัดมดลูกหรือให้เคมีบำบัด เราเลือกเคมีบำบัดค่ะ รักษา ผ่านมาสามปีท้องใหม่ ตอนนี้เราคลอดลูกแล้ว ลูกสาว1เดือนครึ่ง

สู้ๆ นะคะ ท้องแรกเมื่อ 2 ปีก่อน เราตั้งครรภ์ในมดลูกปกติหวังไว้เยอะมากเจอตัวอ่อน พอ1 เดือนผ่านไป ไม่เจอตัวอ่อน มีเลือดออกด้วย เสียใจมาก แต่น้องก็มาเกิดใหม่รอตั้ง 2 ปีค่ะ

เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ เมื่อ 2 ปีก่อนเราก็ตั้งครรภ์ลูกแฝด ฝากสินแพทย์เหมือนกัน แต่น้องอยู่ได้ 12 วีคหัวใจหยุดเต้นไปทั้ง 2 คน ได้ขูดมดลูก

สู้ๆแม่ บ้านนี้ก็ตัดท่อนำไข่ออกเหมือนกันพักรักษาตัว5เดือน ตอนนี้น้องกลับมาแล้ว ไม่ยากอย่างที่คิดเลยปล่อยแค่2เดือนน้องก็มาเลย

Thành viên VIP

สู้น๊าาแม่ ทางนี้ท้องนอกมดลูกผ่า1หลุดเอง1 ได้ตัวแสบมา1คนจะ4ขวบแล้ว ตอนนี้กำลังมีตัวแสบอยู่ในท้องอีก1 คน เป้นกำลังใจให้นะคะ

สู้น่ะแม่ท้องแรกบ้านนี้แม่เกือบตายรอดตายเพราะความดันสูงมากครรภ์เป็นพิษน้องเสียในท้องแต่เรารอดมารอบนี้ระมัดระวังที่สุด

สู้ๆค่ะ 2ปีที่แล้วเราก็ท้องนอกมดลูกเหมือนกันค่ะ อยู่ท่อรังไข่ ดีที่ไม่ได้ผ่าตัดเขาฟ่อออกเองค่ะ

บ้านนี้ก็เคยท้องนอกมดลูกคะ ไม่คิดว่าน้องจะกับมาเร้วตอนนี้ 6เดือนแล้วร้องแข็งแรงดีมากคะ