hello po ask ko lang po sana ask pde ba gumamit ng brazilian keratin conditioner ? ..

26 weeks n po .. salamat po s mgresponse.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi mama! Sa 26 weeks, mas mabuti talaga na mag-check with your OB muna before using any new hair treatments kasi baka may harmful chemicals na maabot ng baby through absorption, especially keratin products na malakas ang chemicals, iba-iba kasi ang brands at formulation nila. A few of my mum friends were hesitant during pregnancy kasi di nila alam kung safe talaga, so mas nag-settle lang sila sa gentle conditioners habang pregnant para peace of mind. Better safe than sorry, no?

Đọc thêm