firstime magpost
24 weeks and 2 days normal po ba na sumasakit singit po? minsan sa puson pa po #pleasehelp subrang bigat nabigat din tyan ko😥
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Aw mommy, normal lang yan sa mid-pregnancy kaya don't worry too much! Yung ligament stretching at the weight of baby talaga talaga ang dahilan, pero since you're having pain sa singit at puson, best talaga na i-check mo with your OB just to be safe, delikado mag-assume lalo na first time mo. A few of us moms felt similar pains around that time din and the doctor just reassured us, pero important na ma-confirm na lahat okay with baby.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

