Trying To Concieve
2 days delayed po ba kaya na madetect ng pregnancy test na buntis ka?
13 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ako 4 weeks delayed na pero Hindi pa din ako nag ppt.hinintay ko talaga muna madelayed talaga ko 1 buwan.yun din kasi sabi ng ilang mga kakilala kong mamshie .☺️next week mag ppt na ko
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

