Ok lang po ba na khit nag irregular mens ako dun din start ang bilang sa first day ng last mens ko?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay oo, okay lang yun! Even if irregular ang period mo, ang first day ng last menstrual period (LMP) ang ginagamit ng doctors to count your weeks of pregnancy kaya yan ang standard talaga. A few of us sa mama group namin na irregular rin ang cycle ay sinabi ng OB na yan pa rin ang baseline, then they'll adjust kung kailangan based sa ultrasound findings pang-early pregnancy. Best to discuss with your OB kung may concerns ka about the dating, especially since first time mo pa lang, they can verify kung tama talaga based sa size ng baby sa ultrasound
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến
