hello po mga mi tanong ko lang sino may same case na ganyan poop ni baby .. 5 months na po si lo
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Aww alam mo, mas okay talaga kung iccheck mo yan sa pedia dahil bawat baby ay may iba-ibang poop pattern, lalo na pag 5 months na, pwede na ring mag-start ng solids or may changes sa feeding! One of my mum friends nag-worry din about her lo's poop at turned out minor lang, but better safe talaga para peace of mind mo, kung anong specific yung concern mo (color, frequency, consistency), mas makakatulong ang doc sa inyo.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

