Firsttimemom Mga mommy ask lng po. Anung month po ba pwede gumamit si baby ng pacifier? Salamat po.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hi mama! Usually around 3-4 months na okay na gamitin ang pacifier, pero honestly mas importante na muna i-establish ang breastfeeding kung gusto mo ng ganyan before you introduce one, a few of my mum friends waited until 6 months pa lang para safe. Depende rin talaga sa baby mo and sa pedia's advice, kaya better to confirm sa doctor ninyo ha para sure!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

