ต้องตรวจคัดกรองดาวซินโดมไหม

16w คุณหมอที่ฝากไม่ได้บังคับค่ะ เเต่ก็ถามว่าจะตรวจไหม ท้องเเรกค่ะ อายุ23 ไม่เเน่ใจว่าสำคัญไหมส่วนตัว ค่าใช้จ่ายสูงมาก เลยอยากสอบทราบถ้าไม่สำคัญก็อยากเก็บไว้ให้ลูกในส่วนอื่นๆ เพราะเเต่ละเดือนค่าใช้จ่ายเยอะมากจิงๆค่ะ ถ้าไม่ตรวจจะเป็นอะไรไหม ในครอบครัวไม่มีใครเป็นค่ะ ดาวจะเกอดจากปัจจัยไหนได้บ้างค่ะ หรืองดอะไรไหมค่ะที่ทำไห้ก่อการเกิดดาว#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรม #16W1d #คำปรึกษา

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ดาวน์เป็นได้ทุกช่วงอายุค่ะ ไม่เกี่ยวกับประวัติครอบครัว ถ้าแม่คิดว่ารับได้ทุกอย่างไม่ตรวจก็ได้ค่ะ แต่ถ้ากังวลจ่ายไม่ไหวลองถามคลินิกว่าส่งตัวตรวจ รพ.รัฐได้ไหม ใช้บัตร 30 ตรวจฟรีค่ะ แต่ถ้าให้แนะนำก็ตรวจเถอะแม่จะได้รับมือถูก ส่วนตัวเราตรวจค่ะ ตรวจฟรี และคิดว่าดีที่รู้เพราะถ้าลูกเป็นเราก็จะยุติ เราไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการเลี้ยงเด็กพิเศษนะ เรากังวลเรื่องอนาคตของลูกในวันที่เราตายอ่ะค่ะ ใครจะมาดูแล เขาจะถูกรังแกข่มเหงไหม เราทำใจไม่ได้และอยู่ยัน 200 ปีไม่ได้อ่ะ สำหรับเราแล้วไม่มีทุกข์ไหนในโลกที่ทุกข์ได้เท่าความห่วงลูกอีกแล้วค่ะ

Đọc thêm

ถ้าตรวจแบบตรวจนิฟแพง ถ้าตรวจแบบเจาะเลือดถูกและฟรีค่ะ ถ้ามีสิทธิ์บัตรทอง30บาทจะฟรี ถ้าไม่มีจ่าย1,400 อันนี้รพ.รัฐในกทม.นะคะ ราคาแต่ละที่แตกต่างกันออกไปค่ะ

แม่บ้านนี้อายุ27ก็ตรวจนะคะ ดาวน์ซินโดรมเกิดขึ้นได้กับแม่ทุกช่วงอายุค่ะ บ้านนี้ตรวจควอดเทส กับคลีนิคราคา2800คะ

ถ้ามีสิทธิ์บัตรทอง30บาท ตรวจแบบเจาะเลือดฟรีค่ะ ถ้าไม่มีสิทธิ์รพ.รัฐราคา1400บาท แบบเจาะเลือดไม่รู้เพศค่ะ

ของเราไปตรวจที่ รพ รัฐ ประจำจังหวัด ไม่แพงเลยนะคะ เสียแต่ค่าอัตราซาวน์ เจาะเลือดฟรี

ทางนี้ อายุ 35 ตรวจคัดกรองเสี่ยงสูง กำลังโดนส่งเจาะน้ำคร่ำค่ะ

หมอส่งตรวจ รพ รัฐ เสียไป1800ค่ะ อายุครร 15w5d

รพ.รัฐ สิทธิ์บัตรทองฟรีคะ