ทำไมยังไม่รู้สึกว่าลูกตอดเลย

16wแล้วยังไม่รู้สึกว่าลูกตอดเลยยังไม่เคยซาวเลยอิแม่เป็นเครียดๆ

ทำไมยังไม่รู้สึกว่าลูกตอดเลย
344 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของหนูนี่รู้สึกว่า ตอดตอน19สัปดาห์ค่ะ ตอนแรกก็กังวลและเครียดมากค่ะ ท้องแรกหมอบอกว่า ไม่แปลกค่ะ บางคน20สัปดาห์ถุงจะรู้ พอมา19สัปดาห์ ก็รู้สึกแปลกๆที่ท้อง หนูคิดในใจว่า เอ๋ นี่ใช่ที่เขาว่ากันว่าลูกตอดหรือเปล่า ตอดเบาๆ แต่ไม่กล้าบอกคนในบ้านมเพราะกลัวคิดไปเอง🤣หรือกรดในกระเพาะเราหรือเปล่า55555 ตอนนี้หนูก็ยังไม่ได้ซาวด์เลยค่ะเพราะรอให้ฉีดวัคซีนเข็ม2วันที่2/11/64ก่อนค่ะ จะได้ดูว่าลูกเป็นยังไงบ้างหลังฉีด แต่ใจอยากไปซาวด์มากๆ

Đọc thêm

ของหนู 15 วิคกับอีก 2 วันไปหาหมอหมอซาวให้ดูลูกทุกครั้งที่ไปหาหมอเห็นลูกดิ้นเห็นหัวใจลูกเต้นแต่ไม่รู้ว่าตอดเป็นแบบไหนใช่แบบจี๊ดๆตุ๊บๆในท้องหรือเปล่าคะเพราะมีความรู้สึกเหมือนมีอะไรอยู่ในท้องบางทีก็รู้สึกเหมือนคนหิวข้าวท้องโครกคราก

3mo trước

พอ 20 วีคจะรู้สึกชัดขึ้นค่ะ บ้านนี้ 20 วีคแล้วจากตอนนั้นรู้สึกจี๊ดๆ ตอนนี้ตุ๊บตั๊บมากค่ะ บางวันทั้งวัน ยังไม่เป็นเวลา

Thành viên VIP

ท้องแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถ้าท้องหนาจะรู้สึกไม่ค่อยได้ต้องอายุครรภ์เยอะหน่อย นี้ท้อง3แล้ว ยังรู้สึกบ้างครั้งเรย คือต้อง ตั้งใจ รู้สึกจริงๆ แต่ไปซาวหมอบอกดิ้นเก่ง หัวใจดิ้นดี แค่นี้พอ บ้างทีก้อคิดมากค่ะ เพราะท้อง3แล้วน่าจะรู้สึกว่าดิ้นได้แล้ว นี้ก้อแค่ตอดๆ เพราะท้องเราหนา ตั้งแต่ท้องแรกแล้วค่ะ

Đọc thêm

ท้องแรกเหมือนกันค่ะเริ่มรู้สึกตอนตอน 16 week รู้สึกเหมือนมีคนเอามือจิ้มท้องเบาๆ แต่ยังไม่ค่อยรู้สึกมากบ้างวันก็ไม่รู้สึกเลย แต่พอ 21-22 week เริ่มตอดแรงขึ้นมีความรู้สึกว่าเตะบ้างบิดตัวบ้าง 5555 บ้างทีตัวเองตกใจว่าทำไมแรงเยอะจัง

Thành viên VIP

อาจจะเป็นเพราะท้องแรกมั้งคะ ท้องแรกเรารู้สึกตอน 22วีค ท้องสอง 19 วิค ตอนนี้ท้องสาม 13 วีค ตอดเบาๆ วันละทีสองที บางวันไม่ตอดเลยก็มีค่ะ

2y trước

จะรู้สึกมากที่สุดตอน28weekนะคะเท่าที่หมอเเนะนำมา

ขึ้นอยู่กับ​ผนังมดลูก​เราด้วย​ หน้าท้องหนาจะรู้สึก​น้อย​ แต่อย่าพึ่งกังวลนะคะ​ เดี๋ยว​20week​น้องก็จะเริ่มตอดแล้ว​ค่ะ​ พอหลัง​จากนั้นดุ๊กดิ๊ก​ๆในท้องเรา​ 😂😂 บ้านนี้7เดือนแล้ว​ ทั้งหัวทั้งเข่าทั้งเท้า55​ นอนตะแคงคือเขาดันพุงเราบ่อย​ สู้ๆนะคะพยายาม​อย่ากังวลนะคะ​ ✌️✌️😊

บ้านนี้16Wเหมือนกันค่ะ ไม่รู้สึกอะไรเลยและไม่รู้ด้วยว่าตอดรู้สึกแบบไหนแต่ตอนไปอัลตร้าซาวด์เห็นเขาดิ้นอยู่ค่ะแต่แม่ไม่รู้สึก แต่ฟังจากหมอแล้วหมอบอกว่าถ้าจะรู้สึกได้จริงๆ18Wขึ้นไปค่ะ บ้างคนอาจจะยังไม่รู้ยังไป20Wก็มีค่ะ ที่บ้านก็ลุ้นอยู่ค่ะถ้า18Wแล้วจะรู้สึกยัง

Thành viên VIP

ท้องแรก+หน้าท้องหนารึเปล่าคะ น้องอาจจะดิ้นแต่แม่น่าจะยังไม่รู้สึก แม่ๆบางคน20wถึงจะรู้สึกว่าลูกตอดแม่ไม่ต้องเครียดนะคะ ส่วนเราอายุครรภ์เท่าๆแม่เลยแต่เราเป็นคนหน้าท้องบางเลยรู้สึกตอน15w หน้าท้องหนาบางไม่เท่ากันเนอะแม่ อย่ากังวลไปนะคะ☺️

Thành viên VIP

16วีค+5วัน ไม่รู้สึกว่าตอด แต่ท้องแข็งก่อนนอน ล่าสุดให้คุนพ่อจับท้องบอกลูกว่าจะนอน แข็งนูนขึ้นมาเลยค่ะ 😉

2y trước

บ้านนี้เหมือนกันคะ ตอนนอนพ่อนางจะคุยตอนเช้าก่อนไปทำงาน พ่อนางก็บอกว่าไปทำงาน ก็ตลกดีละ พ่อลูกคุยไรกันไม่รู้ซุบซิบกันเบาๆ😄

ของเค้าท้องแรกเหมือนกันตอนนี้16 week 5ก็ยังไม่รู้สึกว่านอนตอดเลย แต่บ้างที่ลองเอาท้องมาว่างไว้บนท้องจะรู้สึกว่ามีอะไรเคลือนเป็นบ้างครั้ง ถามหมอวันนันหมอว่า5เดือนจะเริ่มรู้สึกตอดๆๆจะเข้า7เดือนถึงจะรู้สึกว่านอนดิ้นเต็มตัว