Normal lang po ba na minsan sumasakit ang tiyan kapag buntis po?? May part po kasi na masakit.
15 weeks na po akong preggy. Sana po masagot. Thank you!😊
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal yan, especially sa 15 weeks mo na, maraming changes ang nangyayari sa katawan mo kaya may tummy aches na ganyan! But since may specific part na nakakasakit, mas safe pa rin na i-check mo with your OB para ma-ease ang mind mo, kasi better safe than sorry tuwing buntis, ano?
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

