Naramdaman nyo din po ba na parang may natibok sa private part nyo? Tapos makirot? Sana masagot.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Uy, mama, please go see your OB agad, especially since you're 14 months along na, kailangan ng proper check-up talaga para malaman kung ano yan. Hindi ko kayang sabihin kung ano ito based on what you're describing lang, but your doctor needs to examine you in person kaya go na! I know it's scary at parang maraming nangyayari sa katawan during and after pregnancy, pero yan ang importante, get checked so you can have peace of mind.

Đọc thêm