น้ำมะพร้าว

13w5d กินน้ำมะพร้าวได้มั่ยค่ะ กินได้เยอะมากน้อยแค่ไหน ท้องแรกจ้า

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้ามีความเสี่ยงอย่าพึ่งทานคะ เพราะอาจจะทำให้ท้องเสีย ส่วนเรื่องทานได้มั้ยคนท้องสามารถทานน้ำมะพร้าวได้คะ ในน้ำมะพร้าวมีฮอร์โมนตัวนึงคือเอสโตรเจนฮอโมนส์ตัวนี้ช่วยในการบีบตัวของมดลูกแต่ในน้ำมะพร้าวมีน้อยกว่าในตัวคนท้องคะ เพราะถ้าตั้งครรภ์ร่างกายจะสร้างฮอร์โมนตัวนี้ขึ้นมามากยุเเล้ว เพราะฉะนั้นน้ำมะพร้าวไม่ทำให้เเท้งได้ในหญิงตั้งครรภ์ที่ครรภ์ปกติ เพียงเเค่ว่าเวลาทานต้องเป็นน้ำมะพร้าวสด และไม่ควรเปิดทิ้งไว้เเล้วมากิน เพราะตะทำให้ท้องเสียและปวดบิดได้คะ

Đọc thêm
Post reply image

น้ำมะพร้าวหมอให้ทานตอนท้องเเก่นะคะ ในน้ำมะพร้าวมีสารบางตัวที่ทำให้มดลูกบีบตัว เหมือนขับเลือดอะคะ ท้องอ่อนๆระวังไว้ดีกว่านะคะ เราเึยทานตอนท้องอ่อนๆ ปวดท้องปวดหน่วงมาก ตั้งเเต่นั้นมาไม่ทานเลยคะ ตอนนี้7เดือนกว่าเเล้วยังไม่ทานเลยคะ

Đọc thêm

แล้วแต่ร่างกายคนค่ะหากเสี่ยงแท้งคุกคามไม่ควรดื่ม น้ำมะพร้าวทำให้มดลูกบีบบตัวสำหรับคนที่อยู่ในภาวะเสียงทานให้น้อยที่สุดจะดี เหมือนตอนมีประจำเดือนไม่ควรทานน้ำมะพร้าวแหละค่ะเพราะทำให้ยิ่งปวดจากมดลูกบีบตัว

ทานได้ค่ะ แต่ระวังเรื่องน้ำตาลค่ะ และไม่ควรกินมะพร้าวเผานะคะ กินมะพร้าวสดดีกว่าค่ะ ตอนนั้นกินมะพร้าวสดไป 1 ลูกทานแต่น้ำ กับน้ำส้มคั้น 5 ลูก ตรวจปัสสาวะ น้ำตาลขึ้นมา 2 ขีดเลยค่ะ หมอให้กินอาทิตย์ละ 3 วันพอค่ะ

ท้องแรกบ้านนี้ทานตั้งแต่รุ้ว่าท้องเลยค่ะ ทานจนคลอดหมดเป็นต้นๆเลยทีเดียว #น้องคลอดออกผิวมาขาวไม่มีไขผมสวยค่ะ #ท้องสองยังไม่ได้เริ่มทานเลย

กินได้ค่ะ แต่อย่ากินทีละเยอะๆ เพราะน้ำมะพร้าว มี oxytocin ทำให้มดลูกบีบตัวได้ค่ะถ้ากินเยอะๆ ทุกวัน เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด

บ้านนี้ท้องแรกเหมือนกันค่ะ 11w ทานบางเป็นบางวัน เวลามีอาการแพ้ท้อง ได้ทานน้ำมะพร้าวแล้วสดชื่นดีค่ะ

แม่บ้านนี้กินตั้งแต่​ 11สัปดาห์​ วันละลูก​ น้องออกมาปกติ​ ผิวเนียน​มาก​ งดดื่มชา​ กาแฟ​ เลยค่ะ

บ้านนี้โดนห้ามค่ะ เพราะท้องยังอ่อนยุจะทำให้แท้งง่าย แม่บ้านนี้เสี่ยงแท้งด้วยค่ะ

เราว่าน่าจะเเล้วเเต่คนนะคะ กินได้เเต่กินน้อยๆดีกว่าคะ รอท้องแก่หน่อยค่อยทานคะ