10wซาวไม่เจอ+ไม่ได้ยินเสียงหัวใจ

10wแล้ว ไม่ได้ยินเสียงหัวใจ ซาวเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่เจอน้อง แม่ๆซาว+เสียงหัวใจ เจอตอนกี่วีคคะ

10wซาวไม่เจอ+ไม่ได้ยินเสียงหัวใจ
136 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเจอถุงไข่แดงในจอตอนซาวทางช่องคลอดตอน8wค่ะ แต่ในภาพที่หมอให้มาไม่เห็นเหมือนกันจะเห็นแต่ถุงการตั้งครรภ์ เพราะน้องยังเล็กมากๆ ช่วงนั้นหมอจะนัดบ่อยค่ะเพื่อตรวจว่าเป็นการตั้งครรภ์สมบูรณ์หรือไม่ คุณแม่ไม่ควรกังวลมากไปนะคะอีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะได้เห็นน้องแล้ว😊

3y trước

ขอให้คุณแม่สมหวังปลอดภัยนะคะ😊

ของหนู 10w ไม่เจออะไรเหมือนกัน หมอนัด 18วีค ก็ไม่เจอหมอบอกให้ทำใจมาก่อนถ้าถุงขนาดเท่าเดิม ก็คือท้องลม ทำการดูดออกวันนั้นเลย ผ่านไป 6เดือนน้องกลับมาใหม่ คุณแม่สู้ๆนะคะ อย่าพึ่งท้อไป

ของแม่เจอน้องและได้ยินเสียงหัวใจน้องตั้งแต่ 8 Wจ้า แต่ตอนนี้แม่ได้ 14 w4d แล้วจ้า ยังงัยขอให้แม่ลองซาวดูอีกทีนะค่ะเผื่อน้องยังเล็กอยุ่ รึอาจจะท้องแรกค่ะ

Post reply image

คุณหมอว่ายังไงคะ ของเราซาวน์ตอน 6 วีคเจอถุงตั้งครรภ์ 8 วีค เจอน้องพร้อมหัวใจเต้นค่ะ ปกติแล้วน่าจะน้องกันตอน 7-8 วีคนะคะ ลองถามคุณหมอดูนะคะ

บ้านนี้ก้ซาวครั้งแรกตอน3วีคค่ะ ยังไม่เจอน้อง หมอนัดซาวอีกที่ตอน9 วีค เจอน้องค่ะ คุนแม่ทำใจให้สบายนะคะ น้องอาจจะยังตัวจิ๋วอยุ่🙂

ซาวเจอตั้งแต่8weeksค่ะ แต่ซาวผ่านช่องตลอดนะคะ และ ลูกยังเล็กมากๆเลยค่ะ เสียงหัวใจ ไม่ชัดเจนนัก แต่ก็ตื่นเต้นมากตอนที่ได้เห็นค่ะ

เราหาหมอตอน 6w หมอบอกว่าค่อยมาอัลตราซาวด์ตอน 9w เพราะเป็นช่วงเวลาที่น้องเจอหัวใจเด็กแล้วค่ะ พอ9wเรามาอัลตราซาวด์ก็เจอน้องค่ะ

เสี่ยงท้องลมค่ะแม่ เราเคยท้องลมตอน9วีค ซาวไม่เจอน้อง เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ รอจน11วีค ซาวใหม่ก็ไม่เจอ ต้องยุติการตั้งครรภ์ค่ะ

แม่รอดูสัก12วีคก่อนนะคะ ถ้าท้องลมหรือยังไงเดี๋ยวคุณหมอจะแจ้งอีกที อย่ากังวลมากนะคะแม่สู้ๆค่ะ ร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน

Thành viên VIP

บ้านนี้เจอน้อง+ฟังเสียงหัวใจตอน 6 week ค่ะ เราสามารถเจอน้องได้ตั้งแต่ 6-12 week เกินจากนี้จะท้องลมค่ะ แม่อย่าเพิ่งหมดหวังนะคะ

Câu hỏi liên quan