sino dito kagaya ko nararamdaman pa din little kicks sa tummy kahit nanganak na?

10mos postpartum and parang may nararamdaman pa din akong sumisipa sipa sa tummy ko hahahaha. nung una kinakabahan ako lalo nung nakapag do na ulit kami ni mister nung 6mos si baby. pero regular naman ako dinadatnan. or baka bumabalik lang mga laman loob sa dating pwesto?#askmommies

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Baka po mi haha. Baka hangin po yun. Kung naka ebf naman si baby, safe naman, slight. ☺️