First time mom

10 weeks and 6 days pregnant anu lang po ba ang naramdaman sa tummy nyo?mdyo mabigat po sa may puson?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Sobrang normal yan, mama! Sa 10-11 weeks pa lang, baka ligament stretching pa lang or hormonal changes kaya parang heavy or bloated ang feeling mo sa puso area, marami sa amin na first-time moms ang naka-experience din niyan. Pero kung feeling mo talaga na abnormal heavy or may pain na tumatagal, better check with your OB agad lang para peace of mind mo at sa baby, okay? Congrats sa pregnancy!

Đọc thêm