เตรียมของคลอด

ไหนใครทีม ก.พ.63 เตรียมซื้อของกันหรือยังคะ ใครเริ่มทยอยซื้อบ้างแล้วขอดูหน่อยค่า ชอบนั่งดูของที่ซื้อมารอลูกดูแล้วมีความสุข #ยังไม่ครบเลยบ้านนี้??

เตรียมของคลอด
179 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คลอดปีใหม่ค่ะ แต่ยังไม่ได้ซื้อแม่สามีหัวโบราณหน่อยค่ะ บอกว่าสิ้นเดือนจะซื้อของเตรียมคลอด แม่สามีบอกเมื่อก่อนเขาไม่เห็นจะเตรียมล่วงหน้าขนาดนี้เรย (เนื่องจากเราครรภ์เป็นพิษ อาจได้ผ่าฉุกเฉิน เราเรยอยากซื้อของเตรียมไว้ แต่แม่ผัวไม่เข้าใจ)

5y trước

บ้านนี้คลอด มค. ที่บ้านเราก็ถือ แต่ก้อ แอบสั่งในเนตไว้บ้าง 😁😁

บ้านนี้ 9 ธค. 62 ยังไม่ซื้อที่ปั้มนม แพมเพิส นมผง แต่ซื้อไว้ก็ดีคะ ซื้อทีเดียวตอนคลอด ก็คงไม่ไหว บ้านนี้ซื้อที่ละนิดหน่อยๆ 1-3 พันต่อครั้ง ถ้าของใช้ก็พันกว่าไม่รวมพวกเปลที่นอนเสื้อผ้า แค่น้ำยาต่างๆ/ขวดนม/ของจุกจิกก็พันกว่าแล้ว

คลอดมกรา เพิ่งสั่งซื้อผ้าอ้อม ชุดเซทเด็กแรกเกิดกับผ้าห่อตัวค่ะ ไม่กล้าซื้อเยอะ เพราะลูกคนแรกคลอดมาตัวโต ที่ซื้อไว้ใส่ไม่ได้เลยคะ เดี๋ยวว่าจะดูโแรโมชั่นช่วงส่งท้ายปี เผื่อจะมีอะไรพิเศษค่ะ

บ้านนี้แพมเพิส 32 ชิ้นไม่พอจ้า คลอดมา 10 วัน แพมเพิสห่อละ 88 ชิ้นหมดเกลี้ยง ซื้อ 32 ชิ้นมาเพิ่ม ใช้ได้แค่ 5 วัน 🤣🤣🤣🤣 น้องถ่ายเก่ง ฉี่เก่ง ใช้ผ้าอ้อมซักหน้ามืดเลยใช้แต่เพิส

บ้านนี้ กำหนด 9 กุมภาพันธ์ ซื้อแล้วค่ะ เกือบครบแล้วเหลือแค่ เครื่องปั้มนม เครื่องนึ่งขวดนม เปล กะละมังซักผ้า แล้วก็พวกยาค่ะ นอกนั้นครบหมอแล้ว

บ้านนี้เริ่มเตรียมเสื้อผ้าแรกเกิดแล้วค่ะ พวกผ้าอ้อมก็ทยอยเอฟมา วันนี้ได้รองฉี่ รองคลานแล้ว รอซื้อตอน8-9เดือน ท้องโตคงไม่ไหวละ555+

Post reply image

คนที่3แล้ว ไม่ตื่นเต้นอะไรมากแล้วค่ะ กำหนดคลอด10 ก.พ นี้ ไม่เตรียมอะไรเลยสักอย่างค่ะ เดี๋ยว​ซื้อตอนคลอดก็ได้

บ้านไหนอยากได้แพมเพิสไซส์S ตุ๋นไว้ซื้อต่อเราได้นะคะ ขายให้ถูกๆ 300 รวมส่งค่ะ ซื้อมาไว้เลยอะเกินกลัวใช้ไม่ทันคะ

Post reply image

9กุมภา​ เตรียมเสื้อผ้าเกือบครับแล้วจ้า เหลือของใช้จำเป็น 👧 แอบซื้อมาซ่อนไว้ในตู้เสื้ิอผ้าเหมือนกันค่ะ 5555

23ก. พ. จ้าา ยัง ไม่ได้ เตรียม เลย คุณพ่อ เค้า ยัง ไม่ ให้ ซื้อจ้าา😍😍. อีแม่ก้ดูไลสดทุกอยากซื้อใจจะขาดดด😁😁😁😁