8wไม่เจอตัวเด็กขอคำแนะนำ

ไปหาหมอ 5พ.ค.เพราะมีเลือดออกหมอบอกเสี่ยงแท้งคุกคาม ซาวน์แล้วไม่เจอตัวเด็กหมอเลยนัดอีก 2สัปดาห์ ตรวจมาเมื่อวานเห็นแค่ถุงตั้งครรภ์ หมอบอกว่าเป็นท้องลมเลยให้ไปยุติการตั้งครรภ์ที่รพ. เสียใจมากเพราะเป็นท้องแรก #ควรรอดูก่อนหรือ #ยุติการตั้งครรภ์เลยคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เคยท้องลมไปฝากตอน7วีค หมอจะให้เลือกว่าจะรอให้หลุดเองรึว่ามายุติเลย เราก็เลือกขอให้หลุดเอง 11สัปดาห์ เริ่มปวดท้องมีเลือดออก เป็นลิ่ม เลยมั่นใจว่าใช่แล้ว เลยไปโรงบาล อมยา4เม็ดถุงหลุดมาเลย ไม่ได้ขูดมดลูก พักมดลูกได้6เดือนก็ติดใหม่ตอนนี้16สัปดาห์แล้วค่ะ เดี๋ยวน้องก็กลับมานะคะ เป็นกำลังใจให้ ไม่ต้องรู้สึกผิดเลย เพราะท้องลมไม่มีตัวน้องมันคือการผิดพลาดของร่ายกายค่ะอย่าคิดมากนะคะ สู้ๆค่ะ🤍

Đọc thêm

ของเรา 9 วีค ไม่มีเลือดออก ไม่มีอาการว่าจะแท้ง แต่ไปซาวมาเมื่อวันที่18 ถุงการตั้งครรภ์ฝ่อไม่เห็นตัวเด็ก ไม่มีหัวใจเต้น คุนหมอเลยไห้ยุติการตั้งครรภ์ เสียใจมากเลยเพราะท้องนี้เป็นท้องที่4 แล้ว แท้งมาทุกท้องเลย

1y trước

สู้ๆน่ะค่ะ

ทำใจให้สยายคะ เคยผ่านท้องลมเมื่อเดือนมีค.65 ไปตรวจรพ.แม่และเด็ก หมอจ่ายยาขับ ไม่ต้องขูดมดลูก เริ่มกินยาบำรุงใหม่พอตค.65ท้องใหม่อีกรอบ ปัจจุบันใกล้คลอดแล้วค่ะ เอาใจช่วยนะค่ะ

1y trước

ขอให้คลอดง่ายๆปลอดภัยทั้งแม่และน้องนะคะ

บ้านนี้ซาวด์วันที่9/5 ตอนนั้น8wไม่มีเลือดออกซาวด์เจอแค่ถุงตั้งครรภ์ไม่เจอตัวเด็กอีก2อาทิตย์หมอนัดซาวด์ใหม่วันที่23/5นี้จะรู้ผลว่าท้องลมป่าว

1y trước

สาธุ🙏ขอให้เป็นแบบนั้นจริงๆคะ

ปกติหมอจะดูจนถึง 12 วีคนะคะ ถ้าไม่เจอตัวเด็กถึงจะยืนยันผลว่าท้องลม ลุ้นต่อไปค่ะแม่ เผื่อน้องตัวเล็กมากๆจนยังไม่เจอหัวใจ

1y trước

เคยเห็นแม่ที่ไปเจอกันตอนตรวจเค้าก็รอจน 13 วีคค่ะ แต่ไม่รู้ผลนะคะว่าเจอน้องมั้ย เค้าว่าถ้าไม่เจอวันนั้นถึงจะยอมขูดมดลูกค่ะ อย่าพึ่งยอมแพ้ค่ะแม่ ตราบใดที่ยังไม่ครบ 12 วีคหรือมีเลือดไหลออกมา ตอนเรา 4 วีคกว่าแล้วมีเลือดไหลเราก็กังวลค่ะ แต่ก็ต้องดูแลตัวเอง จนตอนนี้ 32 วีคแล้ว สู้ๆค่ะแม่

เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ ที่อยากมีลูกแต่ต้องเจอแบบนี้ หมั่นทำบุญคะแม่ทุกทางเลย เชื่อสักวันเขาต้องได้มาอยู่กับเรา

1y trước

ขอบคุณมากๆนะคะ

ทางนี้เคยเป็นค่ะ แม่ทำใจนะคะ น้องไม่สมบูรณ์ ขูดมดลูกแล้วกินโฟลิคเสริมนะคะ ของเราปีนึงก็ท้องใหม่ค่ะ

เคยท้องลมเหมือนกันค่ะ หมอนัดอัลตร้าซาวอีก2อาทิตย์ ก็ยังไม่เจอตัวอ่อนเลยได้ยุติการตั้งครรภ์

1y trước

นี่ก็คิดว่าจะได้ยุติการตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ

คุณหมอไม่นัดให้มาซาวด์ใหม่อีกรอบหรอคะ หรือลองเปลี่ยนรพ.ดูค่ะ เพื่อความชัวร์

1y trước

เป็นกำลังใจให้นะคะ กอดๆค่ะ

แม่ลองหาหมอที่คลีนิคเฉพาะท้องดูนะคะอาจจะให้คำตอบได้ดีกว่าคะ