ขออนุญาติระบายหน่อยค่า

ใครเคยมีสามีที่ชอบเล่นโทรศัพท์ดูพวกสาวมั้ยค้าแม่บ้านนี้กำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วยเมื่อเห็นได้ว่าสามีตัวเองชอบไปดูพวกสาวไปกดใจให้สาวอะมันเสียความรู้สึกมากเลยอะเวลาแม่ร้องไห้ก็ไม่เคยที่จะปลอบเลยแถมไม่เข้าใจอารมณ์คนท้องด้วยอะยังจะมาด่าว่าอีกว่าร้องไห้ทำไมรำคาญว่ะร้องไห้ทำไมไม่มีเหตุผลเลยแทนที่จะปลอบแต่ยังมาว่าอีกแม่บ้านนี้เสียความรู้สึกมากค่ามีใครเคยเป็นบ้างมั้ยแล้วพอจะมีวิธีอะไรบ้างที่แก้ได้#ท้องแรก #ขอความคิดเห็นของคุณแม่หน่อยค่ะ #แชประสบการณ์กันหน่อยนะคะแม่ๆ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เข้าใจมากๆเลยค่ะบ้านนี้กลายเป็นปมในใจเลยค่ะ เราลองถามแล้วว่าดูทำไม เขาก็โมโหใส่ค่ะ เราเคยเป็นตอนท้องแรกค่ะจนตอนนี้ท้อง2เขาก้อยังมีดูแต่เราปงเลยค่ะเอาลูกเป็นหลักเพราะเวลาเราเสียใจมันส่งผลกระทบถึงลูกเราค่ะแม่สู้ๆน้ะค้ะบ้านนี้ พิมหาในเน๊ตเลยค่ะว่า ผู้หญิงสาวๆสวยๆเราเป็นปมในว่าที่เราเป็นแบบนี้เพราะเรามีลูก เราเรยม่สวยเขาเรยอยากไปดูแบบนั้น

Đọc thêm
3mo trước

ต้องมีซักวันค่า😃😊😊

อย่าไปใส่ใจค่ะยิ่งโมโหเขายิ่งทำ บ้านนี้ท้องแรกเคยผ่านมาแล้วยิ่งอ่อนแอ ยิ่งคิดมากเขายิ่งทำ พอเราเริ่มไม่ใส่ใจ เดี๋ยวเขาก็จะหยุดไปเอง (หรืออาจจะแล้วแต่บางคน) ตอนนี้เราท้องสอง ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ อยากทำไรทำไป แต่เขากลับกลัวเราระแวงเรา เหมือนที่เขาเคยทำมากกว่า

3mo trước

จะพยายามค่า

สามีบ้านนี้ก็ดูค่ะ แต่ไม่ได้เก็บเอามาคิด เพราะดูจากการเลิกงานกลับบ้านตรงเวลา ไปไหนมาไหนจะบอกตลอดละโทรศัพท์สามีเราก็ขอดูหรือใช้ได้ตลอด เลยปล่อยค่ะถือเป็นการให้สามีผ่อนคลาย ดีกว่าเขาไปแอบทำอะไรลับหลังเรา หรือเก็บเอามาคิดแล้วมาเลาะกัน

ทำใจเลยค่ะ ถ้าเขาไม่เลิกดูไปเองเราบอกจนปากฉีกเขาก็แอบดูอยู่ดีค่ะ เอาเวลาบอกเขามาดูแลตัวเองให้สวยๆไว้ค่ะอย่างน้อยเราก็สวยไม่แพ้สาวๆที้เขาดูหรอก ลองให้ลบฟิวเตอร์ลบเครื่องสำอางค์แต่งตัวธรรมดาๆดูสิ มันก็ไม่น่าดูหรอก

เปนเเค่อาหารสายตาค่ะลองคิดเยอะๆม่ต้องไปห้ามไม่ต้องไปร้องเดี๋ยว​เขาจะรำคาญ​มากกว่าเดิมปล่อยให้เขาดูบ้างก็ดีค่ะมันเปนเเค่อาหารสายตาทางนี้เเฟนดูเราก็นอนดูด้วย

เปนเเค่อาหารสายตาค่ะลองคิดเยอะๆม่ต้องไปห้ามไม่ต้องไปร้องเดี๋ยว​เขาจะรำคาญ​มากกว่าเดิมปล่อยให้เขาดูบ้างก็ดีค่ะมันเปนเเค่อาหารสายตาทางนี้เเฟนดูเราก็นอนดูด้วย

เราต้องปล่อยวางค่ะ อย่าไปยึดติด เขาก็แค่ดูกดใจให้เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย คิดแค่นี้ค่ะ อารมณ์แม่จะได้ไม่หงุดหงิด หาอะไรทำจะได้ผ่อนคลาย สบายๆ

3mo trước

ขอบคุณที่ให้คำแนะนำค่า

บ้านนี้บ่อยให้ดูค่ะ ไม่ว่าอะไรเลย บ้างครั้งเจอผู้หญิงสวยๆ ก้เรียกให้สามีดู😅 เเต่ดีตรงที่ว่าเขาใส่ใจเราค่ะ

บ้านนี้เป็นค่ะ ชอบดูก้นสาวๆ แล้วก็บอกเราว่าหลังคลอดขอก้นใหญ่ๆแบบนี้น่ะ 😄

บ้านนี้เหมือนกันค่ะแฟนชอบดูสาวๆสวยๆเราเลยดูหนุ่มๆหล่อๆบ้างค่ะ อิอิ