ลาคลอดกี่สัปดาห์

แม่ๆลาคลอดกันตอนกี่สัปดาห์คะ ทางนี้33+2 ไม่ไหวเเล้ว เวียนหัว เดินไม่ไหว ปวดร้าวไปหมดแล้ว#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กะว่าทำจนกว่าจะคลอดค่ะ 31+2 มีอาการเวียนหัว ท้องแข็งบ่อยมาก ปวดหลัง ตะคริวกินขาทั้งคืน ถ้ายังไหวก็ทำค่ะ ถ้าไม่ไหวก็หยุดลาก่อนได้ค่ะ มีแพลนลาคลอด 11 ก.ย วันนัดคลอด 16 ก.ย อยากทำงานจนกว่าจะคลอดเพราะอยากอยู่กับเค้าให้ครบ 3 เดือน คหสต. สำหรับเรายิ่งลาก่อน ยิ่งได้อยู่กับเค้าน้อยค่ะ แต่ถ้าแม่ๆไม่ไหวก็อย่าฝืนน้าาา😊😊😊

Đọc thêm
1y trước

บ้านนี้ยื่นใบลาแล้ว แต่สามารถหยุดพักทำงานที่บ้านได้เลย สิทธิลาคลอดก็ใช้วันที่คลอด ☺️ ขยับตัวไม่ไหวแล้ว5555

ตอนนี้ 36 สัปดาห์ 5 วันยังทำงานได้ปกติดีค่ะ ปวดก้นค่ะเวลานั่งเเล้วลุกเดินต้องเดินไปสักระยะจะเข้าที่ค่ะยังขับรถได้ปกติค่ะ กะว่าจะทำงานจนวันสุดท้ายที่ใกล้ปวดท้องเลยนะค่ะ เเม่ไม่ชอบอยู่บ้านค่ะ ไปเจอเพื่อนเวลาผ่านไปไวค่ะแปปเดียวใกล้คลอดเเล้ว🥰🥰

1y trước

คนแรกทำจนสัปดาห์สุดท้าย แต่คนนี้เริ่มไม่ไหว ใจสู้ไม่อยากอยู่ห้องแต่ร่างกายคือไม่สู้ตาม ด้วยหน้างานที่เครียดมีภาวะแทรกด้วย เลยต้องลาก่อนพักร่างกายเตรียมความพร้อม☺️☺️

Thành viên VIP

บ้านนี้ 32 3 วีค ค่ะ ท้องโตมากกก จนมีคนทักว่าจะถึงเดือนกำหนดไหมน๊าาา ท้องเเรกทำงานจนครบ 40 วีคเลยค่ะเเม่ จนคลอด ท้อง 2 ก็ลาคลอดตอนมีเลือดออก ตกเย็นปวดท้องคลอด ท้อง 3 ก็คาดว่าจะทำงานจนกว่าจะไม่ไหวค่ะ เพราะลาได้น้อยวันด้วยค่ะ 💕💕💕💕

Đọc thêm

ของเรา 33 วีคเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่ค่อยมีอาการอะไรเลย อาจจะเป็นเพราะลูกน้ำหนักน้อย คุณหมอบอกลูกน้ำหนักแค่ 1'400 เองแต่หมอไม่ได้บอกว่าต่ำเกินเกณฑ์ค่ะ แม่ๆกี่โลกันแล้วค่ะ?

1y trước

ทางนี้ก็33+3วีคน้พหนัก2324เเล้วค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด 10 กันยา แต่คิดว่าจะลา1กันยาค่ะ เพราะยังทำงานไหวอยู่ ท้องเราเล็กด้วยแหละ เลยทำอะไรได้ปกติทุกอย่าง แต่หมอบอกว่าน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ดีจ้า

บ้านนี้กำหนดคลอด 24/9/66 แต่ว่าจะลาตั้งแต่สิ้นเดือนสิงหาคมเลยค่ะ (36w) ตอนแรกตั้งใจว่าจะอยู่จนคลอด แต่คิดว่าสภาพคงไม่ไหว ตอนนี้ 30w ก็เดินลำบากแล้ว😅

บ้านนี้32+ 3 กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับเลย ตื่นทุก 2 ชั่วโมง ทั้งเข้าห้องน้ำ ทั้งปวดหลัง เดินเหมือนแพนกวิน ว่าจะลาตอน 34 ค่ะ

แม่บ้านนี้ลาคลอด37wคะ ตอนนี้นอนรอตัวเล็กออกมาเจอกันแล้วคะ38wแล้วยังไม่มีอาการอะไรเลย ลุ้นทุกวันเลยคะ

ืทางนี้32+1ลาละค่ะ ไม่ไหวเเล้วบวมไปหมดเเล้ว เหนื่อย ตะคริวกินบ่อยมาก กลางคืนได้นอนไม่ถึง6ชม.เลย

ของเราคนแรกคลอด 28 ตุลาคม 64 เราทำงานถึง 27 ตุลาคม 64 เลยค่ะ ทำแค่ครึ่งวัน ช่วงบ่ายแอดมิท