ฝากครรภ์

แม่ๆฝากครรภ์ช้าสุดกันกี่เดือนคะ นี่ตรวจพึ่งเจอสองขีดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ปจดมาครั้งสุดท้ายเดือนเมษา แต่ที่ผ่านมาไม่ขึ้นสองขีดเลยค่ะกลัวหมอจะว่าให้อะค่ะ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

รีบไปฝากเถอะค่ะ จะได้ตรวจเลือด และได้ยามาทาน บ้านนี้ท้อง2เพิ่งฝากท้องตอนอายุครรภ์4เดือนกว่า หมอก็ดุค่ะ หมอว่าท้อง2แล้วไม่รู้ได้ไงว่าตัวเองท้อง เราก็บอกตรงๆค่ะ ว่าประจำเดือนเรามาไม่ปกติ บางเดือนก็มาบางเดือนก็ไม่มา เราทานยาคุมค่ะ เราไม่มีอาการ คลื่นไส้ ไม่เวียนหัวเลย แต่มีคนทักว่าเราดูตัวหนาๆขึ้น เราชั่ง นน.ดู นน.เพิ่มขึ้นมา1.2โล เราซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจขึ้น1ขีด ขีดที่2จางมาก เราตัดสินใจไปตรวจเลือดที่ รพ.ผลออกมาท้องค่ะ จากนั้นอีก2-3สัปดาห์หมอนัดซาวด์ดู หมอบอกถ้าดูจากผลอัตราซาวด์อายุครรภ์23วีค นน.น้องอยู่ที่ 635กรัม เราก็ยัง งงๆ ท้องตอนไหนว่ะ???

Đọc thêm

บ้านนี้ไปฝากครรภ์ตอน2เดือนแล้วจ้า คุณแม่รีบไปฝากเลยนะค่ะ นี้พอรู้ว่าท้องก็รีบไปฝากเลยค่ะ คุณหมอไม่ว่าหรอกค่ะ รีบไปฝากไวได้ยิ่งดีค่ะ จะได้ยามาบำรุงลูกนะค่ะ

บ้านนี้ตรวจก็ไม่เจอค่ะ พอเป็นไข้แล้วมีอาการอวกหมอเลยขอตรวจทั้งเลือดทั้งฉี่เลยค่ะ เมนมาครั้งสุดท้ายเมษาเหมือนกันค่ะ ตอนนี้่น้องได้4เดือนแล้วจร้า

รีบไปฝากเลยค่ะของเรากว่าจะรู้ว่าท้องก็ 4 เดือนกว่าๆ ที่ผ่านมาตรวจก็ไม่ขึ้นสองขีดเหมือนกันจ้าบ้านนี้ตรวจ 2 รอบไม่ขึ้นทั้งสองรอบเลย

ไปหาหมอเลยค่ะ คุณหมอไม่ว่าหรอก จะได้ซาวด์ดู เล่าให้คุณหมอฟังอาการทั้งหมด จะได้วินิจฉัยถูก ว่าตัวเล็กกี่เดือนแล้ว

4เดือนค่ะ แต่หมอก็ไม่ว่าอะไรนะคะมีแค่ถามว่าทำไมมาฝากช้าเราก็บอกไปว่ารอให้เรียนจบ 1เทอมก่อนค่ะ

ของเรา19w1วันค่ะ. เพราะว่าไม่รู้ว่าท้องพอตรวจก้อเจอ2ขีดเลยไปฝากครรภ์หมอดุนิดหนึ่งค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ฝากตอน 2 เดือน 5 วันค่ะ รู้ว่าท้องตอนประมาณ เดือนครึ่งค่ะ

รู้ว่าท้องไปตรวจตอน 1เดือนค่ะ แต่คุณหมอรับฝากครรภ์ตอน 8w ไปแล้ว

บ้านนี้รุ้ตอน3เดือนจร้ารีบไปฝากเลยจร้าจะได้ยามาบำรุงน้อง