ไม่ได้อยู่กับแฟน

แม่ๆบ้านไหนที่ท้องแล้วต้องอยู่คนเดียวสามีไม่อยู่ด้วยรู้สึกหดหู่เศร้าใจ

34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สู้ๆนะคะเราก็อยู่คนเดียว สามีอยู่ใต้ เราอยู่ขอนแก่น เราไม่อยากลงไปคลอดที่ใต้มีปัจจัยและสาเหตุหลายอย่าง พยายามทำตัวให้ปกติคะอย่าคิดมาก ไปไหนมาไหนคนเดียว หาหมอคนเดียวจนเราชินแล้ว แค่ดูแลตัวเองดีๆ ค่อยๆไประวังๆเอาคะ เราคิดว่าอยู่แบบนี้สบายใจกว่า

แยกกันอยุ่เพราะทะเลาะกัน เรากลับมาอยุ่บ้านแม่สบายใจค่ะ ถ้าเค้าคิดถึงเค้าก้มาหาเอง ตอนนี้คือสบายใจค่ะไม่คิดรัยมากคิดแค่ว่าอยุ่กับลูกดูแลลูกให้ดีที่สุดค่ะ ผัวเลิกกันไปก้แค่คนอื่นค่ะ ลูกเลิกกับแม่ไม่ได้นะค่ะ เอาลูกเปนหลักค่ะ

5y trước

สู้ๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ทางนี้ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ เขาติดคุกตั้งแต่รู้ว่าเราท้องได้ 1 เดือน ทีแรกก็น้อยใจค่ะ แต่เราต้องมีกำลังใจเพื่อให้ลูกและก็สามีค่ะ ตอนนี้ลูกเราได้ 2 เดือนกว่าแล้วค่ะ ส่วนโทษเขาเหลือประมาณ 2 ปี 6 เดือนค่ะ สู้ๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

บ้านนี้แม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ ไปหาหมอคนเดียว ไปซื้อนมคนเดียว เวลาไปไหนมาไหนก็แอบน้อยใจอยู่นะคะ (อยากมีครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาแบบคนอื่นเขาบ้าง) แต่เราก็คิดไปคิดมาถ้าพ่อเขาไม่รักลูก ยอมให้ลูกมีแค่แม่คนเดียวดีกว่าค่ะ

5y trước

สุดยอดจร้า

Thành viên VIP

บ้านนี่ก็เป็นค่ะ สามีเปิดบริษัทที่กรุงเทพ ส่วนเราอยู่เชียงราย แต่ก็คุยไลน์กันทุกวันนะคะ แต่ก็น้อยใจเป็นบางงันค่ะ เขาจะมาหาแค่ตอนที่หมอนัดแล้วพาไปโรงพยาบาลแค่นั้นค่ะ เจอกันเดือนละครั้งเองค่ะ จนตอนนี้ 7 เดือนแล้วค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นจ้าแฟนไปทำงานต่างประเทศเห็นแฟนคนอื่นเขาพาแฟนเขาไปหาหมอก็รู้สึกหดหู่ว่าตัวเองไม่มีเหมือนเขาแต่ก็คุยกันทุกวันก็มีบ้างเป็นบางอารมณ์จ่าแต่เราก็รู้ว่าเขาทำเพื่อใครอดทนสู้ๆๆนะคะ

เราแยกกันอยู่เนื่องจากแฟนมีปัญหา​กับทางครอบครัว​เรา​ ช่วงแรกหดหู่​มากร้องไห้ทุกวัน2อาทิตย์​ แต่มาหาเราทุกวันนะคะ​ ตอนนี้ก้ดีขึ้นมาก​ สู้ๆนะคะแม่เพื่อตัวเล็กอย่าเครียด​พักผ่อน​เยอะๆนะคะ

เราก็เป็นเหมือนกันค่ะ สามีมาหาเดือนละ10วัน เค้าเป็นทหารราชการที่ต่างจังหวัด แต่ก็อยู่ได้ค่ะ เพราะว่าเป็นแบบนี้ตั้งแต่คบกันจนแต่งงานจนตอนนี้มีน้องแล้ว. ต้องอดทนค่ะ. สู้ๆนะคะคุณแม่. 😊😊😊

บ้านนี้ก็อยู่คนเดียวคะ แฟนทำงานต่างประเทศแต่เค้าจะบินมาหาเดือนละครั้ง มาครั้งนึงก็อยู่ด้วยแค่ 2-3 วัน ก็เหงาๆนะคะ แต่ก็เข้าใจสถานการณ์ที่เป็นพยายามวีดีโอคอลคุยกันตอนที่เค้าว่างคะ

สามีไม่อยู่เหมือนกันค่ะ แต่ต้องเข้าใจ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ถึงเวลาค่อยมาเจอกัน❤️ อยู่ด้วยกันบ่อยไปเกิดเบื่อ เกิดทะเลาะ เราจะทุกข์ส้ะเอง ห่างบ้าง ให้ความคิดถึงมันทำงาน