คลอดเดือนตุลาคม

แม่ๆที่คลอดเดือนตุลาคม มีอาการยังไงกันบ้างแล้วคะ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันหน่อยค่ะ บ้านนี้ 28-6week จ้า

55 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

29w+5d. 14ตุลาคมค้ะ ตอนนี้แม่เบื่อข้าว เบื่ออาหาร กินอะไรไม่ค่อยได้ แต่ก้อต้องฝืนกินเพื่อเจ้าตัวเล็ก พะอืดพะอม อิแม่ไม่รู้จะทำยังไงให้มีอาการอยากกินเหมือนคนท้องคนอื่นบ้าง ทรมานสุดๆเลยค้ะ

เริ่มไม่ได้นอน เพราะปวดหลังมากค่ะ ... กลางวันปกติ มีง่วงบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยเหนื่อยค่ะ อาหารก็ทานได้แต่ผัก เป็นแบบนี้ตั้งแต่เข้าเดือนที่4 เบบี้ดิ้นเบาๆเรื่อยๆค่ะ สะอึกบ้างบางทีค่ะ

5y trước

มันจะตุ๊บๆ ความถี่เท่ากันที่หน้าท้องเราค่ะ ของเราลูกจะสะอึกหลังเรากินข้าวค่ะ เป็นประมาณ 1-5 นาทีแล้วแต่ครั้ง บางครั้งก็ไม่สะอึกค่ะ ถ้าดิ้นจะไม่ถี่เท่ากันค่ะ แม่ๆ ลองสังเกตุดูค่ะ

33+5 ตอนนี้ เดินแทบไม่ไหวแล้วค่า 😁😁 ยืนได้ไม่นาน ต้องรีบหาเก้าอี้นั่ง นอนยากมาก หลับได้ 2 ชม. คือโชคดีสุด ๆ อาการอื่น ๆ ไม่มีอะไรค่ะ ทรมาณสุดคือ การนอน เพราะแทบไม่ได้นอนหลับเลยค่ะ

Đọc thêm

27W+1 ค่ะ รู้สึกท้องโตขึ้นเร็วมาก ขยับทีก็อึดอัด แล้วก็กินได้น้อยลงค่ะ เพราะกินนิดเดียวก็อืดแล้ว เรอบ่อยมาก เริ่มรู้สึกหายใจได้ไม่เต็มปอด แล้วก็เบบี๋ดิ้นแรงขึ้นด้วยค่ะ

5y trước

บ้านนี้น้องก็ดิ้นเก่งจ้า แต่เรื่องกิน แม่บ้านนี้กินจุตลอดเลย55555

22 ต.ค. 28w+3d แน่นท้องค่ะกินอะไรเข้าไปนิดๆหน่อยๆก็จุกท้องแล้วตอนกลางคืนชอบนอนไม่หลับรู้สึกไม่สบายตัวจ้าแต่กลางวันบ้านนี้นอนทั้งวันเลยเดินมากไม่ค่อยได้เมื่อยตัวสุดๆ

31+2w จะลุกจะนั่งลำบากค่ะ รู้สึกหน่วงที่ช่องคลอด ท้องแข็งบ่อยปวดหลังปวดขา เป็นอะไรที่ทรมานมากค่ะ แต่อีกนิดเดียวก็จะได้เจอหน้าแล้ว รู้สึกตื่นเต้นมาทุกวัน

28w+4 อึดอัดมาก หิวบ่อยแต่เบื่ออาหารเหมือนจะเหม็นอาหารเป็นบางอย่าง เข้าห้องน้ำบ่อยบางทีเวลาเดินก็เสียวกระเพาะปัสสาวะแป๊บๆ ปวดหลัง กลางคืนบางวันก็นอนไม่หลับ

28 W 1 d. ตอนนี้หรอคะ ปวดหลังคะ เข้าห้องน้ำบ่อย นอนไม่ค่อยหลับ เพราะไอ้ตัวเล็กชอบดิ้นตอนกลางคืน รุ้สึกเพลียๆคะ เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ

Thành viên VIP

ปวดเมื่อย นอนไม่ค่อยหลับพลิกแล้วพลิกอีก ชอบลุกเข้าห้องน้ำประมานตี2 ตอนกลางวันจะไม่ค่อยดิ้นจร๊ แต่ตอนกลางคืนดิ้นเก่งมากจร้า

34+1 มีอาการปวดเชิงกามปวดจิมิน้ำหนักขึ้นปวดหลังเริ่มบวมนอนไม่ค่อยหลับหายใจลำบากกลั่นฉี่ไม่ยุแล้วปวดฉี่จะออกอย่างเดวเลย

Câu hỏi liên quan