ท้องแตกลาย

แม่ๆทีมกรกฏาคมบ้านไหนมีรอยแตกเยอะแบบนี้บ้างค่ะ แม่ๆมีวิธีแก้ท้องลายยังไงกันบ้าง#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

ท้องแตกลาย
27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ท้อง 2 19w ทาครีมบำรุงเข้มข้นตั้งแต่ทราบว่าท้อง ไม่แตกไม่ลาย ไม่คันทั้ง 2 ท้องค่ะ -ทานออยที่ปลอดภัยกับแม่และเด็กหลังอาบน้ำนวดเบาๆเพลินๆ ทั่วตัวไปเลยค่ะ -ทาโลชั่นดูแลผิวคนท้องทั่วตัว -ทาครีมที่เข้มข้นกว่าโลชั่นเน้นบริเวณท้อง ต้นแขน ตันขา -ในช่วง 7เดือน -ก่อนคลอด ท้องขยายมากใช้บาล์มทาอีกชั้นก่อนนอนค่ะ ที่สำคัญอาหารที่คุณแม่ทานก็มีส่วนช่วยการขยายตัวของผิวบริเวณท้องเช่นโปรตีน และคอลลาเจนที่ปลอดภัยกับเราและลูก จะช่วยให้ผิวขยายตัวได้ดีลดโอกาสเกิดรอยแตกลาย มีส่วนสำคัญในการสร้างและพัฒนาลูกน้อยในท้อง แถมช่วยคุณแม่มีผิวกายสวยใสในระหว่างตั้งครรภ์ด้วยนะคะ

Đọc thêm
Post reply image

บ้านนี้บำรุงทุกอย่างที่ว่าดีตั้งแต่2เดือนค่ะ สุดท้ายไม่รอดมาแตกตอน7เดือนค่ะ แต่พอแตกเราบำรุงครีมเหมือนเดิมทุกตัวแต่บำรุงบ่อยขึ้นจากเช้าเย็นเป็นเช้ากลางวันเย็นค่ะ รู้สึกรอยแตกจางลงนิดๆค่ะแถมไม่เพิ่มขึ้นด้วย อีกอย่างถ้าน้ำหนักตัวขึ้นเร็วก็ทำให้ท้องแตกเร็วด้วยนะคะ

ตอนนี้ 30วีคค่ะ ท้องสองแล้วค่ะ ไม่มีแตกลาย ใช้ผลิตภัณฑ์ของEve’s ตั้งแต่ท้องแรกเลยค่ะ ลองไปดูที่เพจดูนะคะ มีครีมบูสเตอร์ที่สามารถทาท้องตอนตั้งครรภ์ได้ ยังมีผลิตภัณฑ์หลายตัวที่คุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้ หลังคลอดก็สามารถฟื้นฟูกลับมาได้ค่ะ (ปล.เป็นคุณแม่ก็ตสวยได้นะคะ 😊)

Post reply image

เรื่องของท้องแตกลายมันเป็นกรรมพันธ์ด้วยค่ะ ถ้าตนกรรมพันธ์ไม่แตกถึงไม่ทาครีมบำรุงก็ไม่แตกค่ะ แต่กรรมพันธ์แตกบำรุงยังไงก็แตกค่ะ บ้านนี้ท้อง2แล้วตอนนี้จะ6เดือนยังไม่แตก แต่ท้องแรกแตกบ้างเล็กน้อยค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

พยายามทาครีมบำรุงไปเรื่อยๆจนคลอดค่ะ หลังคลอดก็บำรุงต่อ ร่วมกับทำสครับ ช่วยให้จางลงได้ ส่วนผลลัพธ์ก็อยู่ที่ผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ ถ้าหายนี่ไม่หายค่ะ นอกจากทำเลเซอร์ ฉีด ผ่าตัด

37w5d เกาตั้งแต่3-4เดือนตอนนั้นพุงเริ่มออกเลยคันบวกกับเหงื่อด้วยเกาจนแตกเลือดเกาจนถลอก แต่ไม่แตกเลยสักนิดเดียวทาแต่แป้งโพรเทคสูตรเย้นติดหนักมากกก ชอบกลิ่นชอบเย้นๆ🤩

Post reply image
3y trước

ท้องสวยมากค่ะ ทางนี้ก้ไม่เคยเกาตั้งแต่คนแรกแต่ก็แตกลาย555

ทีมกรกฎาค่ะตอนนี้39+2วีค ทาบำรุงท้องตั้งแต่3-4วีค มาแตกลายตอนเริ่มเข้า7เดือน น้องตัวใหญ่ด้วย ทำอะไรไม่ได้ค่ะทำใจเอาค่อยบำรุงต่อหลังคลอด😂

Post reply image
3y trước

เหมือนกันค่ะ

ตอนแรกก็ว่าไม่แตกๆค่ะ ตอนนี้แตกลายงาเรียบร้อยตอน7เดือน ทาบำรุงตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ ปล.แม่ท้อง 2 แล้วค่ะท้องแรกไม่แตกเลย. ต้องทำใจนะคะ

Post reply image
3y trước

เราแตกตั้งแต่ท้องแรก

แตกค่ะตอนนี้36+2แล้วเอาไม่อยู่​บำรุ​ง​หลังคลอดทีเดียว วาสลีน​ กับ​น้ำมันมะกอกทาเอาแล้วก็ครีมเบบี้เด็กอ่อนๆๆๆ

Post reply image

ท้อง 3 แล้วค่ะ แปลกที่ท้องนี้ไม่คันเลย หนังท้องน่าจะหนาแน่เลย ไม่แตกเลยค่ะ ไม่ได้ทาอะไรบำรุงเลย

Post reply image