ชายหรือหญิง

แม่ๆช่วยทายหน่อยค่ะท้องแบบนี้ได้ชายหรือหญิงค่ะ???18สัปดาห์. เพิ่มเตอมน่ะค่ะคือไปซาวมาแร้วค่ะแต่หมอบอกมองเพศไม่ค่อยชัดเลยมาโพสถามเล่นๆ แร้วดาม่าอะไรกันค่ะ ไม่ชอบอย่าเม้นเนอะ #รำคาน

ชายหรือหญิง
35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ท้องจะออกแหลมๆหน่อย เราไปซาวด์ก็หนีบตลอด ทุกคนในบ้านและเพื่อนบ้านก็บอกว่าผู้ชายเพราะท้องแหลม มีแม่เราคนเดียวบอกว่าได้ผู้หญิง พอคลอดเราก็ได้ลูกสาว ลักษณะท้องบอกเพศไม่ได้ชัดเจนจ้า ไม่ต้องซีเรียสกันเน้าะ รอลุ้นตอนคลอดเอาจ้า

ลักษณะท้อง บอกเพศไม่ได้ค่ะ เป็นแค่ความเชื่อโบราณมาก นี่มันจะปี 2020ละค่ะ ........ ถามแบบนี้ เหมือนจับลูกสุนัขมาให้เห็นเฉพาะหัว แล้วถามว่าตัวผู้หรือตัวเมีย ต้องอัลตราซาวด์ดู หรือไม่ก้เจาะnifty เจาะโครโมโซมดูเพศได้ เฮ้อออออ .........

Đọc thêm

คนที่บอกซาวๆถึงจะรุ้เพศ คือ ??? รุ้คะ ว่าต้องซาว แต่คือคุนแม่เค้ากะอยากเข้ามาถาม มาให้ทายเร่นๆไมจ้ะ กับมาดราม่า ว่าเค้าสะงั้น มาฮงมาเฮ้ยยยย.... แยกเยอะหน่อยคะ 😕😕 ลำคานนนดร่าม่าเก่งงง ไม่ชอบกะไม่ต้องเม้นว่าคนอื่นเค้าเนอะ

5y trước

ว่าด้วยเรื่องภาษาไทย การพิม ดูตัวเองยังจ้าแม่ หว้าาาา?? ว่าแต่เค้าอีเหนาเป็นเอง55555. 😂 แยกเยอะเน้อ การคาดเดา เพศ ไม่ได้เกี่ยวกะ นน.ลูก หูตาจมูกปากเลยยย แลดูจะแยกแยะไม่ออก จากคุณแม่เค้าคอมเม้นถาม 55555. ไม่ต้องสงสารลูกเราเด้อ สงสารลูกตัวเองเถอะ อย่าหักโหมหลายเด้อ ลูกจะเครียดมาก555555. 😂 เอาจ้าเอาาาา คุณถูกจ้ะ ถูกสะไม่มีใครกล้าโพสถามแบบนี้แล้วละ 555. จบแยกเด้อ จะประสาทกินกะคุณแม่ท่านนี้ แลดูจะจิงจังไปสะหมด ความคิดตัวเองเป็นเลิศ เห็นมีปันหากะคนในแอฟยุนี่ แม่คนนี้ 😅😅

ลักษณะท้องบอกเพศไม่ได้จ้า ของเราท้องแหลมมีแต่คนบอกว่าได้ผู้ชาย อุตส่าดีใจแต่ไปซาวมาแล้วเป็นผู้หญิงจ้า รอให้อายุครรภ์มากกว่านี้หน่อยแล้วลองไปซาวอีกรอบน่าจะรู้จ้ะแม่

5y trước

ยินดีด้วยนะคะ 😍

ทายไม่แม่นหรอกค้า ตอนแรกของนี้มีแต่คนทักผญ ท้องกลมเหมือนผญ คือลักษณะอาการยังไงก็น่าจะได้ผญ แต่ไปซาวมา กระจู๋โด่มาเลย

Đọc thêm

ลักษณะท้องไม่ได้บอกเพศลูกนะคะต้องอันตร้าซาวค่ะแม่เพราะบางคนท้องแหลมก็เป็นผญมีเยอะแยะไปค่ะ😅

ยากถามว่าก่อนตังครรภ์ประจำเดือนม่มากี่เดือนค่ะ ถึงรุ้ว่าท้อง

5y trước

เราขาดไป1วัน ตรวจแล้วเจอเลยค่ะ

ไม่แน่ใจ ต้องลุ้นตอนคลอดเลยจ้า บางทีหมอก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน

ให้เดาขอเดาเป็น ผญ.ค่ะ #แม่ลองไปซาวแบบ4มิติดูนะคะ.จะชัดมากก

5y trước

แข็งแรงทั้งแม่และตัวเล็กนะคะ💓💓

ซาวรู้เพศแล้วนะค่ะ 18สัปดาห์เหมือนกันค่ะ ของเรา ผญ