คิดยังไงกับคำคนแก่บอกว่า ***ห้ามเตรียมของก่อนคลอด***

แม่ๆคิดยังไงกับคนแก่บอกว่าห้ามซื้อของเตรียมไว้ ให้คลอดก่อนค่อยไปซื้อ แล้วจะเอาเวลาไหนไปซื้อ แม่ๆซื้อกันไว้ตอนกี่เดือนค่ะ ขอบคุณค่ะ

56 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คิดว่าถ้าไปเตรียมตอนคลอดเลยมันจะยุ่งยากวุ่นวายมากค่ะไหนจะเจ็บแผลไหนจะดูเเลลูก ให้นมต่างๆอีกไม่มีเวลาซื้อของที่เราต้องการหรือช้อปเสื้อผ้าลูกที่เราชอบค่ะ ฝากคนอื่นซื้อก็ไม่ถูกใจเท่าเเม่เลือกเองค่ะ55 บ้านนี้เตรียมตั้งเเต่รู้เพศค่ะทยอยเตรียมไปเรื่อยๆพอถึงเวลาจะสะดวกรวดเร็วสบายใจมีของครบตอนลูกออกมาค่ะ (นี่เเหละคือคนไทยค่ะเเม่55555)บ้านนี้ลูกเเข็งเเรงดีดิ้นเก่งมากค่ะ

Đọc thêm

ของเราโชคดีไม่มีใครขัด ค่อยๆทยอยซื้อไป เราอยากเป็นคนเลือกของเอง เตรียมของให้ลูกเอง มีความสุขมากค่ะ เริ่มเตรียมตอน 6 เดือน สั่งออนไลน์ไปเรื่อยๆ ได้โปรดี มีเวลาจัดของลูก แฮปปี้ค่ะ แต่ถ้าสมมุติโดนขัดก็คงแอบซื้อบ้างอยู่ดีค่ะ เพราะตอนที่7/8 เดือนมานั่งซักมือเสื้อผ้าลูกบอกเลยไม่ค่อยไหว 😂

ไม่เตรียมจะเอาอะไรใช้เวลาลูกกลับบ้านละค๊าาคนแก่ ไหนจะต้องเดินไปซื้อหิ้วของทำความสะอาดของและบ้านเตรียมสำหรับตัวเล็กอีก นี่ขนาดเราเตรียมล่วงหน้าตั้งหลายเดือนยังไม่ครบเลยมาคลอดจริงๆ ขาดนั้นขาดนี้ เอาที่คนคลอดสบายมจดีกว่าค่ะ อย่าฟังเยอะเลย

อะไรห้ามทำหมดอ่ะคะถ้าหมอบอกทำได้ เชื่อหมอมากกว่า เสื้อผ้าลูกกับของใช้ทะยอยซื้อตอนรู้เพศ5เดือน นี่ขนาดทะยอยซื้อเดือนละพันสองพัน ยังขาดนู้นนี่นั่นเลยค่ะ ถ้าให้มาซื้อตู้มเดียวตอน9เดือน10เดือน คงหมดเยอะน่าดู แค่ดูแลตัวเองค่ะ แล้วลูกจะปลอดภัย

Thành viên VIP

บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่5เดือนคะ ซัก จัดเตรียมตะกร้าคลอดตอน8เดือน ใครจะว่ายังไงก็ไม่สนคะ เตรียมเลยคะแม่ ยิ่งท้องใหญ่ทำอะไรก็ไม่สะดวก และถ้าคลอดรพ.รัฐ ทุกอย่างต้องเอาไปเอง จะไปซื้อหลังคลอดไม่ทันแน่ๆ ไหนจะต้องซักอีก ไม่มีถูกพยาบาลดุแน่นอนคะ

บ้านนี้คนแกก็ถือค่ะ​ แต่เราเป็นแม่สมัยใหม่รู้เพศรู้ว่าลูกแข็งแรงเราก็เตรียมของเลย​ พอออกจากร.พ.​เราคิดถูกที่เตรียมของตั้งแต่เนินๆไว้​ เพราะเวลาทั้งหมดเราก็หมดไปกับลูกละไหนจะพักฝื้นแผลของเราอีก​ ออกไปหาซื้อของไม่ไหวหรอก😍

บ้านนี้รู้เพศตอน 12W ก็ซื้อเลยค่ะ .. ข้อดีของการซื้อแต่เนิ่นๆคือมีเวลาเลือก เปรียบเทียบคุณภาพ ราคา รอโปรโมชั่น หาอ่านรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อ .. ไปซื้อตอนใกล้คลอด ซื้อแบบรีบๆบางทีแพงก็ต้องซื้อเพราะจำเป็นต้องใช้

ห้ามเยอะไปหมด ห้ามนั่นห้ามนี่ ถามว่าไอ้คนลำบากอะ เราเอง วุ่นวายก็เราเอง จะห้ามทำไมแค่ซื้อของเอย ตั้งชื่อเอย จะมาวุ่นวายวันคลอดทำไม แค่ลูกออกมาเวลาจะนอนยังไม่มี จะเอาเวลาไหนไปคิดว่าจะออกไปซื้อของ .. 😂

บ้านนี้ 34 วีค พึ่งเตรียมสองสามอย่างเอง ไม่ได้เชื่อคำโบราณ แต่ก็กลัวลูกเป็นอะไรยังไม่กล้าซื้อเยอะ เพราะท้องแรกเคยแท้งเลยกังวล แต่แม่เซฟรูปไว้เยอะไว้ใกล้ๆค่อยสั่งออนไลน์สะดวกด้วยค่ะ

ก็​มีฟังๆบ้างนะคะ​ เพราะเค้าหวังดีกับเรา​ ถ้าซื้อเตรียมไว้คนเฒ่าคนแก่เค้ากลัวว่าของที่เราซื้อเตรียม​ไว้ให้ลูกก่อนจะขึ้นราหรือเก่าได้จ้า​ แต่แม่ก็มีซื้อไว้บ้างตอนท้องได้6เดือนจ้า

Câu hỏi liên quan