น้ำหนักน้องต่ำกว่าเกณฑ์

แม่ๆคะเคลียดมากๆเลยค่ะ 31 วีค น้องหนักแค่ 1370 กรัมเอง ควรทำใครดีคะ จะให้น้องน้ำหนักเยอะๆ เหมือนกินอะไรจะลงแม่หมด กลุ้มมากๆเลยค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ใครมีประสบการณ์

น้ำหนักน้องต่ำกว่าเกณฑ์
23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กินทุกอย่าง กินมากเก่ง กินนมแอนมัม (เพิ่งกินตอน7เดือน) นมดีน่างาดำไม่หวาน กินนมรร. กินไข่ ผัก ผลไม้ โปรตีน ตอนนี้ 34วีค น้องหนัก 2,900g แม่ลองกินตามนี้ดูนะคะ เผื่อนน.น้องจะเพิ่มขึ้น พยายามกินถี่ๆ ไม่ต้องเน้นมื้อหนัก

กล้วยน้ำว้าค่ะแม่และเน้นทานอาหารหลากหลายไม่เน้นอย่างไดอย่างหนึ่งส่นนมบ้านนี้ดื่มบ้างไม่ดื่มบ้างค่ะ😂ลองดูค่ะแม่ บ้านนี้ ตอน31 วีค น้องหนัก 2,164 ตอน 34 วีค 2,700 นน.น้องเกินเกณฑ์จ้า ปัจจุบัน 36+4 ยังไม่ทราบ นน.ค่ะ

3y trước

บ้านนี้ก็เป็นเบาหวานเหมือนกันค่ะเจอตั้งแต่ 7 วีคเลย ใช้วิธีคุมอาหารเช่นกันค่ะแต่โชคดีทานอะไรไปเหมือนจะลงลูกคนรอบข้างทักว่าใหญ่แค่ท้องแต่หุ่นเท่าเดิม สู้ๆ ค่ะแม่ตอนคลอดจริงน้องอาจจะหนักกว่านั้นก็ได้ค่ะ

อิจฉาจุง น่าจะคลอดง่ายไม่เหนื่อยอ่ะ ของเราไปตรวจทีไร หมอโอ้โห้ตลอดน้องตัวใหญ่ แม่จะลำบากตอนคลอดเอานะเหนื่อยมากด้วย ให้น้องออกมาโตข้างนอกดีกว่า เรากินทุกอย่างเลยนะแต่ว่า ไม่ได้ควบคุมรัยเลย55

บ้านนี้34+5ไปซาวมาเมื่อวานน้องหนัก2659ค่ะ แม่น้ำหนักขึ้นเยอะมาก ตอนท้องแรกๆ-6เดือน แม่กินนมไข่กล้วยทุกวันค่ะ พอ7เดือนมาก็ไม่ค่อนได้บำรุงอะไรมีกินนม กินกล้วยบ้าง ตอนนี้โดนหมอดุแล้วว่าอย่ากินเยอะ

32 วีคค่ะ น้องหนัก 2060 กรัมค่ะเน้นกินบ่อยๆๆค่ะ กินนมให้หลากหลายค่ะเดี๋ยวน้องออกมาแพ้นม แม่ไม่ต้องเน้นกินอะไรค่ะ กินให้ครบ 5 หมู่ แต่กินบ่อยๆๆ เพราะถ้าเน้นมากเกินไปก้อขาดอีกอย่าง

แต่กลับกันเลยค่ะ บ้านนี้31weekเหมือนกัน ไม่ได้บำรุงอะไรเลย แม่กินข้าวไม่ค่อยได้ด้วยน้ำหนักแม่ขึ้นมาไม่ถึง3โลแต่ลูก1,900แล้ว โตไวจนหมอกลัวจะคลอดเองไม่ได้

Thành viên VIP

ตอนนี้คลอดแล้วค่ะแม่ๆ คลอด 36+5 น้องหนัก แค่ 2320 กรัมเองค่ะ แต่ล่าสุดชั่งวันนี้ น้อง 3 เดือน 23 วัน น้องหนัก 6.3 โลค่ะ น้องแข็งแรงไม่ได้อบเลยค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้35วีค 3โลกว่าๆแล้วค่ะ แม่เน้นกิน ไข่ น้ำเต้าหู้ วันละถุง ผลไม้ เนื้อสัตว์ ค่ะ

บ้านนี้ ได้ 29 W ไปคลีนิคหมอบอกน้อง 1300 กรัม บ้านนี้ยังซีเรียส อยู่เลยกลัวน้องตัวเล็ก

Influencer của TAP

ไข่ กินไปเลย 4-6 ฟองต่อวัน น้ำเต้าหู้ ทุกวัน ทานเนื้อสัตว์เยอะๆค่ะ ปลา หมู เนื้อวัว