น้ำแข็ง

แม่ๆคนไหนตอนท้องชอบกินน้ำแข็ง น้ำเย็น หรือน้ำปั่นป้างคะ คนที่บ้านบอกว่าอย่ากินเยอะเดี๋ยวลูกตัวใหญ่ คลอดยาก จริงรึเปล่าคะ

น้ำแข็ง
150 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กินไปเถอะคะ แม่happy ลูกก็happy ออกมาแล้วจะอดกินเพราะคนรอบข้างเลย ห้ามนุนนี้นั้น บ้านนี้แม่ก่อนท้อง 44 ก่อนคลอด60.8 (คลอดง่ายอยู่นะคะ ไปรพ 8โมง คลอดเที่ยงกว่า) คลอดน้องเองออกมา3830 ตอน40+1 แต่ซาวตอน35วีค น้องพึ่ง2600 สงสัยหลังๆหนักขอหวานไปหน่อย 🤣🤣🤣

4y trước

ลงจ้า แม่ลงมาเท่าเดิมเลย 44 43

กินได้ค่ะแม่แต่ระวังน้ำตาลนะคะ จะเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ บ้านนี้เป็นอยู่ค่ะเพราะชอบกินของหวาน ตอนนี้น้องตัวใหญ่นน.เกินเกณฑ์ หมอเลยให้คุมอาหารงดของหวาน ไม่งั้นจะได้ผ่าค่ะ 😭 ส่วนน้ำเย็น น้ำแข็งกินได้จ้าแม่ก็ชอบ

เรากินค่ะ กินทุกวัน ไม่น้ำปั่น น้ำหวาน ก็ไอติม ขนมหวาน กินสลับกันวันละอย่าง บางวันก็กิน2รอบเลย วันไหนไม่ได้กินเหมือนมันขาดอะไรไปรู้สึกว่าต้องกินบางทีเป็นลมเลยค่ะพอได้กินแล้วอารมณ์ดีขึ้นมาทันทีเลน5555

ทานเหมือนกันค่ะ ที่บ้านไม่ได้ห้ามนะค่ะ คนท้องขี้ร้อนค่ะ ส่วนเรื่องลูกตัวใหญ่ไม่น่าจะเกี่ยวกับน้ำแข็งนะค่ะ น่าจะเกี่ยวกับอาหารการกินของคุณแม่มากกว่านะค่ะ ประมาณได้รับสารอาหารเยอะเลยตัวใหญ่

ชอบทานน้ำเย็นมากคะ​ บางครั้งก็ชอบนั่งแทะน้ำแข็งเล่นเย็นชื่นใจดีคะ​ น้องก็ชอบถีบเวลากินน้ำเย็น​ แต่น้ำปั่นไม่ค่อยชอบเท่าไรคะ​ ตั้งแต่ท้อง​กิน​แค่แก้วเดียวเอง​ ปล.​ตอนนี้6เดือนกว่าคะ

1.ถ้าติดของเย็นไม่เป็นไร ทานเข้าไปร่างกายจะปรับให้อุณหภูมิให้เหมาะสมเอง 2ถ้าติดหวาน ลูกตัวใหญ่ แม่น้ำหนักพุ่ง นั่นเสี่ยงเบาหวานและความดันตามมาแน่นอน

Thành viên VIP

อาจลงแม่มากกว่าลงลูกนะคะ น้ำตาลสูง เราก็ติดน้ำปั่น กินเกือบทุกวัน แต่พยายามคุมอาหารอย่างอื่น กลัวภาวะเบาหวานแทรกซ้อนแล้วจะคลอดก่อนกำหนดค่ะ

บ้านนี้ติดน้ำเย็นอยู่แล้วแต่ปกติน้ำธรรมดาก็ได้แต่พอท้องต้องน้ำเย็นเท่านั้นเลยค่ะ ที่บ้านก็ไม่ได้ห้ามอะไร แม่ว่าไม่เกี่ยวค่ะ

Thành viên VIP

ถ้าน้องจะตัวใหญ่คงเป็นเพราะแม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ค่ะ ไม่ใช่เพราะน้ำปั่นหรือน้ำเย็น แต่เป็นเพราะกินหวานมากเกินไปนะคะ

แม่บ้านนี้ชอบกินมากค่ะ กินจนเป็นเบาหวานตอนตั้งครรภ์ สุดท้ายได้ควบคุมอาหาร น้ำหวานๆ อาหารใส่น้ำตาลก็ไม่ได้กินค่ะ ทรมานสุดๆ