ลูกไม่อยู่แล้วหัวใจเค้าหยุดเต้นตอน 8 สัปดาห์ และแม่ไปหาหมอตามนัด 11 สัปดาห์ 6 วัน

แม่ไม่มีอาการผิดปกติอะไรเลย ไม่มีอะไรบ่งบอกได้เลยว่าลูกจะหยุดการเติบโต วันนี้เป็นวันที่ช๊อคมาก ใจแทบขาดตอนหมอบอกว่าหมอไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้อง ได้แต่ถามตัวเอง ทำไม ทำไม ทำไม

ลูกไม่อยู่แล้วหัวใจเค้าหยุดเต้นตอน 8 สัปดาห์ และแม่ไปหาหมอตามนัด 11 สัปดาห์ 6 วัน
62 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขอให้คุณแม่สู้ๆนะคะ อย่าท้อ บ้านนี้เคยเป็นแบบนี้ 2 ท้องช่วงไตรมาสแรก 8 วีค และ ก็ 9 วีค ค่ะ ถ้าน้องไม่สมบูรณ์ธรรมชาติจะคัดสรรค์ให้หยุดพัฒนาการเอง เราไม่เคยท้อ หลังจากดูดออก ทิ้งช่วง 3 เดือน และเริ่มปล่อย เดือนที่ 4 น้องยังไม่มา เดือนที่ 5 น้องก็มาใหม่ค่ะ ตอนนี้แข็งแรงมาก สู้ๆค่ะแม่เข้าใจความรู้สึกนี้ดี

Đọc thêm
Thành viên VIP

เราถึงได้ซื้อตัวตรวจหัวใจเด็กไว้ค่ะ ที่บ้านบอกว่าเราเว่อร์ แต่เราไม่ฟัง เราฟังเสียงหัวใจลูก 3 วันครั้ง จนอายุครรภ์ ได้ 5 เดือน เราก็เลิกฟังเพราะ ลูกเราดิ้นแล้วค่ะ เราก็ดูจากการดิ้นของลูกเอา สำคัญมากค่ะ เครื่องฟังหัวใจลูก เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้

4y trước

คุณแม่ขายเครื่องฟังเสียงหัวใจไหมคะ

นี่คือสาเหตุทีาแม่บ้านนี้หาซื้อเครื่องฟังเสียงกัวใจลูก ก่อนหน้านี้แม่เคยแท้งคุกคามและเสียน้องไปแล้วตอน 3 เดือนกว่า มาคนนี้แม่เลยต้องการแน่ใจว่าเค้าจะอยู่กับแม่ไปจนคลอดและได้เลี้ยงดูเค้าจนเติบโตได้จริง ๆ สู้ ๆ นะแม่

เสียใจด้วยนะคะ ถ้าโดยตามที่คุณหมอเคยบอกไว้ตอนที่แม่ไปฝากครรภ์หมอเขาว่าถ้ากรณีน้องหยุดพัฒนาแปลว่าร่างกายน้องไม่สมบูรณ์เพราะธรรมชาติจะคัดสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด อยากให้คุณแม่สู้ๆ เดี๋ยวน้องก็กลับมาใหม่ค่ะ

คิดว่่ามันเป็นธรรมชาติดีกว่าค่ะ จะได้ไม่เครียด ร่างกายเราจะเลือกตัวอ่อนที่แข็งแรงที่สุดอยู่ต่อ ของเราท้องแรกก็หัวใจหยุดเต้นตอน 11w ไม่เตือนเหมือนกัน ไม่ต้องขูดมดลูก เว้นระยะสัก6เดือน ก็มีใหม่ได้ ค่ะ

Đọc thêm

ท้องแรกเราก็เป็นค่ะแม่ น้องไปตอน 9 สัปดาห์ คุณหมอบอกคือตัวอ่อนไม่แข็งแรง สู้ๆนะคะ ตอนนี้ท้องใหม่แล้วค่ะ ดูแลสุขภาพนะคะ น้องกลับมาใหม่แน่นอน คิดซะว่าดีกว่าที่เค้าออกมาแล้วไม่แข็งแรงค่ะ

สู้ๆนะคะ เขาจากไปวันนี้ก็ยังดีกว่าเขาออกมาได้เจอหน้าแล้วจากไป เพราะเคยเจอเหตุการณ์นี้มาแล้ว เราจะทำใจยากกว่า เรายังมีโอกาสมีใหม่นะคะ สู้ๆและดูแลสุขภาพนะคะ เขาจะกลับมาอีกครั้ง

อย่าท้อนะแม่สู้ๆ บ้านนี้ก็เคยแท้งตอนท้องแรก แทบขาดใจเลยค่ะ แต่ตอนนี้คลอดน้องได้15วันแล้วแม่สู้ๆนะ

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆคะ จากใจคนที่เคยเสียน้องไป แข็งแรงไวๆนะคะเดี้ยวน้องก็มาอยู่กับเราอีกรอบค่ะ 😊

เสียใจด้วยนะคะ เราก็เคยแท้งตอน8สัปดาห์ แต่ตอนนี้ น้องคลอดได้7เดือนแล้ว สู้ๆนะคุณแม่ อย่าท้อนะคะ

Câu hỏi liên quan