#ท้องเล็ก🥺

แม่บ้านนี้กังวลมากเลยคะ ใครๆก็บอกท้องเล็กจะคลอดแล้วท้องแค่นี้ลูกจะตัวเท่าขวดน้ำปลาไหม คำพูดบางคำพูดทำใจฟ่อมากเลยคะ จากที่ไม่กลัวจนกลายเป็นกลัวว่าน้องจะตัวเล็ก จะไม่ครบ32ไปเลย มีแม่บ้านไหนท้องเล็กแบบนี้บ้างคะ บ้านนี้38+3สัปดาห์ค่ะ🤰🏻#ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำค่ะ

#ท้องเล็ก🥺
60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ท้องแรกเป็นธรรมดาที่จะท้องเล็กค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ของเค้ายอดมดลูกไม่ตรงตามอายุครรภ์ คุณหมอเลยซาวด์ดูน้ำหนักน้อง ซึ่งน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ปกติ ไตรมาสสุดท้ายก็เน้นทานไข่ขาว นม เนื้อไม่ติดมันเพื่อเพิ่มน้ำหนักให้ลูกนะคะ ไม่ต้องฟังคนอื่นหรอกค่ะเสียสุขภาพจิต ถ้าหมอบอกแข็งแรงปกติดีก็พอแล้วค่ะ 😊

4y trước

ขอบคุณจ้า🥰

ถ้าคุณหมอบอกว่าลูกเราน้ำหนักตามเกณฑ์ก็ไม่ต้องเครียดที่คนอื่นทักค่ะ เพราะสรีระร่างกายคนเราต่างกัน คุณแม่คงจะเป็นคนไม่มีหน้าท้องเลยท้องเลยไม่ใหญ่และก็กินลงลูกทั้งหมดด้วย เป็นเราชอบแบบที่คุณแม่เป็น คลอดน้องออกมาหุ่นแม่ยังดีเหมือนเดิม

4y trước

แม่บ้านนี้ปกติเป็นคนคุมน้ำหนัก ออกกำรังกายมีหน้าท้องอยู่แล้วค่า+กับตัวเตี้ยด้วยอายุ19จะ20แล้วมีแต่คนบอกอายุ15เอง555

บ้านนี้ท้องแค่นี้ค่ะ คลอดตอน 38w ลูก 2500 ค่ะ ออกมาแข็งแรง เนื้อเต็ม ขาว ไม่มีที่ติค่ะ ตัวไม่เล็กแบบที่คิด เรากืนแล้วลงลูกหมดค่ะ หลังคลอดไม่ถึงเดือนลูกเราหนัก 3โลกว่า มาโตข้างนอกก้ได้ค่ะแม่ บัานนี้กัเคยโดนพูดใส่ แต่เราไม่สนค่ะ หูทวนลมไป

Post reply image
4y trước

ขอบคุณแม่มากนะค่า🥰

บ้านนี้ตอนท้อง9เดือน ท้องออกเเค่นี้คะ เหมือนคนท้อง4-5เดือน ตอนคลอดน้องตัวเล็กจริงคะหนัก2,270เพราะเเม่ครรภ์เป็นพิษ ความดันสูง เเต่ตอนนี้คลอดน้องได้7เดือนกว่าเเล้วคะ น้องหนัก8โลกว่าจ้าา (เเม่ไม่ต้องกังวนนะคะท้องเเต่ละคนไม่เหมือนกันคะ)

Post reply image
4y trước

ขอบคุณมากนะค่า🥰

บ้านนี้ก้อท้องเล็กคะ มีแต่คนบอกว่าลูกออกมาต้องเล็กแน่ น้ำหนักแรกคลอดน้อง2505คะ เคยโดนพูดใส่เหมือนกันว่าท้องก้อเล็ก จะคลอดยุแล้วท้องยังเล็กยุ ก้อเลยไม่สนคำพูดคะ น้องออกมาแข็งแรงทุกอย่าง คลอดเองด้วยคะ

4y trước

ขอบคุณคะแม่🥰

อันนี้ท้อง36+1w ค่ะ มีคนบอกลูกตัวเล็กแน่เลยทเองไม่ใหญ่ ตอนนี้คลอดแล้วคะ ก่อนกำหนดหมอ ไม่กี่อาทิตย์เอง ท้องแรกค่ะ ดูไม่รู้เลยว่าท้อง คลอดน้องมาน้ำหนัก2500 ตามเกณฑ์พอดีค่ะ แข็งแรงดี ครบ32 ค่า

Post reply image
4y trước

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่🥰

Thành viên VIP

ไม่ต้องไปสนใจค่ะนี้ตอนท้องท้องก้อเล้กเหมือนกันเพราะเป้นคนตัวเล้กมากแต่พอลูกเกิดออกมาแข้งแรงปกติดีค่ะตอนนี้ลูกก้อ4เดือนแล้ว ตอนท้องมีแต่คนพูดนู้นนี้นั่นแต่ก้อไม่สนใจค่ะ

4y trước

บ้านนี้ปกติก็ออกกำรังกาย กินอาหารครบถ้วนอยู่แล้วเป็นคนดูแลตัวเองพอสมควรเพราะไม่ค่อยเเข็งแรงอยู่เเล้ว กี่คนๆก็ชอบทักว่าอะไรท้องแค่นี้จะคลอดแล้วหรอ ใจฟ่อมากเลย🥺

บ้านนี้ก็ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ มีแต่คนบอกว่าท้องเล็กลูกจะตัวไม่ใหญ่จะไม่ครบ32 แต่ตอนนี้คลอดแล้วไม่เห็นจะตัวเล็กเลยนะน้องก็ปกติหมดทุกอย่าง น้ำหนักกแรกคลอด2900

4y trước

ดีจังเลยคะบ้านนี้รอลุ้นอยู่เลย🥰

แม่เอาไม้ฟาดปากคนพูดไปเลยค่ะ เราไม่สนใจเลยว่าใครจะพูดยังไง เธอไม่ใช่หมอจ้า อย่าสาระเเน เพื่อนสมัยมัธยมมาถามเราว่าพ่อเด็กคนไหน เรายังตอบไปว่าเสือกเลยค่ะ 🤣

4y trước

บ้านนี้โดนจนกังวลจนคิดมากไปเลยแม่จากที่คิดว่าตัวเองท้องใหญ่นะพอคนนั้นคนนี้พูดบ่อยๆเข้าใจฟ่อมาก

ทางนี้อิจฉาคนตัวเล็กท้องเล็กมากเลยค่ะ นี่6วีค แต่เหมือน 6เดือน ตัวจะแตกแล้วจ้า// อย่าสนใจคำพูดคนอื่นเลยนะคะ ถ้าคุณหมอไปท้วงอะไร ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลจ้า

4y trước

บ้านนี้พยาบาลชอบพูดว่าขนาดท้องไม่ได้เลยอย่านั้นอย่างนี้+กับเจอใครใครก็ไม่เชื่อว่าไกล้คลอดแล้วมีแต่คนบอกว่าโกหก😂