สามีแอบไปซื้อกินคะ

แม่ค่ะช่วงใกล้คลอดเราไม่อยากมีอะไรกับแฟน แต่แฟนพยายามกวนมากจนเราต้องช่วยเค้าหลายครั้ง แล้วเมื่อคืนเราแอบอ่านไลน์แฟน เลยจับได้ว่าเค้าแอบไปซื้อผุหญิงไซด์ไลด์เป็นนักศึกษาปี1 เค้าบอกว่ามีอะไรกันหลายทีแล้วแต่ไม่ได้ผูกมัดจ่ายเงินก็จบๆไป เรารู้สึกแย่มากเลยคะ เป็นภรรยาที่ไม่ตอบสนองความต้องการทางเพศเค้าได้ เค้าก็ขอโทษเรานะ แต่มันบอกไม่ถูกอะแม่ๆ รู้สึกไม่อยากให้เค้ามาแตะต้องตัวเรายังไงไม่รู้ เปนแม่ๆ จะทำยังไงคะ

49 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราพยายามย้ำเขาเสมอว่าเนาเสียสระมากๆทั้งร่างกายทั้งการงานทั้งเงินเดือนที่เราเคยมี ถ้าเขาจะคุยหรือมีคนอื่นให้บอกเลิกไปเลยจะได้จบๆ ไม่ยื้อเยื้อ แต่มีบ้างบางทีที่เราไม่มีอารมเลยเราก็เห็นใจเขาเพราะก่อนท้องมีอะไรกันทุกวัน พยายามคุยกับเขาทุกเรื่องว่าถ้าอยากอิสระอยากซื้อกินหรืออยากอะไรแปลกๆให้เลิกกับเราเรารับไม่ได้ จนทุกวันนี้เขาก็นอนชักดูโป๊ข้างๆเราตลอด เราพยายามช่วยเขาอย่างเต็มที่ตลอดทั้งชักทั้งนมแต่ปากไม่ได้เพราะยังแพ้อยู่ยังอ้วกไม่หยุดอยู่แต่มีเลียมีอะไรบ้าง ทั้งที่เราอี๋ของเขามากๆ แต่ก็ฝืนใจทำกลัวเขาไปแบบนี้แหละ เลยพยายามพูดกรอกหูเสมอว่าถ้ามีจะฟ้องหย่าและไม่ให้เจอลูกเขาก็พอใจแต่เขาเริ่มอารมทั้งเช้าเย็นเริ่มไม่ไหว และล่าสุดยอมให้เขาเสียบก็เลือดออกแท้งคุกคามเลย เขาก็ไม่แตะไม่ยุ่งกับเราอีกเลย ส่สนของจขพ.เป็นเราเราก็อี๋แต่ถ้าเขาซื้อแล้วจบๆไป น่าจะให้อภัยกันได้แต่ถ้ายื้อเยื้อเชิงชู้ขอบายดีกว่าค่ะ ต้องถามก่อนว่าเขาป้องกันหรือป่าว เพราะที่น่ากลัวที่สุดคือโรคติดต่อค่ะ เราอี๋เเค่เรื่องนี้เรื่องเดียวเลย

Đọc thêm

แฟนเห็นแก่ตัวมากค่ะ ทำไมทำแบบนี้ แย่ๆๆๆมาก บ้านนี้สามีดีค่ะไม่ทิ้งไม่นอกใจไม่ทำให้เสียใจอยู่กันมา 4-5 ปีแล้วค่ะทุกอย่างเหมือนเดิมและดีกว่าเดิมมากขึ้นอีกค่ะยิ่งช่วงท้องไม่เคยมาขอทำการบ้านเลยค่ะมีแต่เราที่ถามนางว่าอยากทำดารบ้านไหมอะไรไหมนางก็บอกไม่เอาสงสารลูก สงสารเรา แต่เวลาทำเขาทำเบ่าเพราะกลัวเรากับลูกเจ็บ แต่ส่วนมากไม่ค่อยทำเพราะนางไม่ทำกลัวลูกคลอก่อนกำหนด ขนาดเราคลอดลูกมา นางยังบอกให้สัก 3-4 เดือนค่อยมีไรกันนะเพราะกลัวแผลเราจะติดเชื้อ และแฟนเราไม่ชอบเลยเรื่องซื้อกินเนี้ยเที่ยวพวกผู้หญิงกลางคืนนางไม่อาเลยไม่มีเลยค่ะ

Đọc thêm

เป็นเราก็ไม่โอเคคะ แค่รู้ว่าแอบคุยกับผู้หญิงอื่นเราก็รับไม่ได้แล้ว นี่แอบไปซื้อกินเรารับไม่ได้อ่ะ ***แต่เราตอบสนองเขาไม่ได้แต่เราก็พยายามช่วยเขาแล้ว เขาน่าจะเข้าใจเราบ้างนะคะ ***บ้านนี้ก็รุ้สึกไม่ดีที่ตอบสนองสามีไม่ได้เหมือนกันคะ แต่ก็แอบจับได้ว่าเขาช่วยจัดการกับตัวเองได้ พอรู้ว่าสามีต้องช่วยตัวเองเราก็รุ้สึกนอยนิดๆสงสารสามี แต่ก็ดีกว่าเขาไปมีนอกบ้าน

Đọc thêm

อย่ารู้สึกแย่กับตัวเองที่ทำหน้าที่ไม่ดีนะคะ เราทำดีที่สุดแล้วมากๆเลยค่ะ เราต้องเสียสละหลายอย่างมากๆ แต่ความรู้สึกไม่อยากให้เค้ามาแตะเนื้อต้องตัวอันนี้เข้าใจเพราะเป็นเรา เราก็ทำใจรับยากเหมือนกัน เค้าเห็นแก่ตัวอยู่นะคะแบบนี้ ยื่นคำขาดไปเลยว่าแบบนี้ไม่ไหววิธีปลดปลดปล่อยมีตั้งหลายวิธี ทำใจให้สบายคุยกันตกลงกันใหม่แบบนี้เราก็ไม่ไหวเหมือนกัน

Đọc thêm
5y trước

^•^

เรารับไม่ได้ค่ะ จะเป็นพ่อคนแล้ว ต้องรู้จักหักห้ามใจ รู้ว่าอะไรควรทำ เงินที่เอาไปซื้อความสุขให้ตัวเอง เอาไปเป็นค่าเลี้ยงดูลูกที่จะเกิดมาไม่ดีกว่าเหรอคะ เราเป็นครรภ์เสี่ยง หมอห้ามเรากับสามี มีอะไรกันตั้งแต่ท้อง จนถึงคลอด แฟนเราก็เข้าใจ เค้าดูแลเราดีมากค่ะ (คือเราต้องนอนติดเตียง) แต่ถ้าแนะนำ ลองคุยกันก่อน ถ้าคุณรับได้ ก็ลองให้โอกาสสักครั้งค่ะ

Đọc thêm

ไม่โอเคเรยค่ะแม่ เพราะอาจจะทำให้สามีติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เช่น โรคเอดส์ โรคเริม ที่เป็นอันตราย และเค้าเป็นสามีของเรา การที่ไปกินนอกบ้านมา โรคมันก็จะติดมาสู่เรากับลูกอีกค่ะ แม่บ้านนี้ขอเป็นกำลังใจนะคะ เปิดใจคุยกันถึงปัญหาตรงนี้ เขารักเรา รักลูก เขาต้องเข้าใจค่ะ หลังจากนี้แนะนำว่าให้สามีไปตรวจเลือดตรวจสุขภาพได้เรยค่ะ

Đọc thêm

เป็นเราก็ไม่โอเคคะ ถ้าถึงขั้นมีอะใรกันแล้ว มันยากมากที่จะให้อภัย ถึงจะรักมากมันก็เจ้บมากคะ ล่ะถ้าแบบนี้หลังคลอดเราให้ความสุขเขาไม่ได้ประมาณ3-4เดือนเขาไม่มีคนอื่นเลยหรอคะ การมีอะใรกัน สำหรับเราก็ไม่คิดที่จะไปเอาใครเพราะมีสามีแล้ว แต่ทำไมสามีเราถึงคิดไม่ได้ มีครั้งที่1ก้อต้องมี2-3ตามมา (ความคิดส่วนตัวคะ)

Đọc thêm
Thành viên VIP

เป็นเราคงเลิกค่ะ จิตสำนึกของความเป็นพ่อไม่มี ไม่มีความเป็นผู้นำครอบครัวที่ดีได้ แม่อุ้มท้องอดทนเพื่อลูกตั้งกี่เดือน ส่วนพ่อไปหาความสุขใส่ตัว สุดยอดของความเห็นแก่ตัวเลยค่ะ รับไม่ได้ น่ารังเกียจด้วยค่ะมีการยอมรับด้วยว่าหลายทีแล้ว เหอๆ

บ้านนี้หมองดมีอะไรกันเลยค่ะรกเกาะต่ำป้องกันเลือดออกค่ะ​ สามีเคยพูดไปซื้อกินก้อได้​ โมโหมากค่ะ​ เลยพูดออกไปว่า.. มึงอย่าคิดว่ามึงอยากเป็นคนเดืยวนะกูก็อยากเป็นเหมือนกัน..ยังนั้นเขาจะเรืยกว่าร่วมทุกร่วมสุขได้ยังงัย....พูดแล้วก้อโมโห.....

เป็นเราก็ไม่โอเคคะแม่ เราอุ้มท้องลูกเค้าอยู่แต่เค้าไม่มีความยับยั้งช่างใจเลย ถึงจะบอกแค่ซื้อกินแต่ ผญ ที่มีอะไรด้วยเค้าติดโรคอะไรหรือป่าวเราก็ไม่รู้ ทางที่ดีตอนนี้แม่อย่าพึ่งมีอะไรกับสามีนะคะเพราะเราไม่รู้ว่าสามีติดโรคมารึป่าว

Câu hỏi liên quan