มีทีมมีนาคมมั้ยคะ แม่แพ้หนักมาก

แพ้หนักมาก แพ้แต่เริ่มที่นู้ว่าท้อง ตอน4วีค จนตอนนี้ 8.4วีคแล้ว ทานอะไรก็ออกหมด เหม็นทุกอย่าง บางทีจนร้องไห้ ใช้ชีวิตอย่างทรมานมากมากค่ะ มีแม่ๆคนไหนเป็นเหมือนเราบ้างไหมคะ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ 10w5d แพ้ตั้งแต่ยังไม่ตรวจค่ะ แพ้หนักตั้งแต่ 5 วีค ถึง 8 วีค มา 9 วีค บางวันแพ้ อ้วกแบบหนัก กินอะไรอ้วกหมด บางวันก็ไม่แพ้ รวมๆ แพ้ 1 เดือน น้ำหนักลง 8 กิโล หลังจาก เข้าวีคที่ 10 ตื่นมาอาการแพ้ท้องหายไปเลยค่ะ ตื่นมา ปกติเลย กังวลไปซาวดู น้องปกติ ตอนนี้ไม่แพ้ท้องแล้ว แต่ยังกินอะไรได้น้อย ต้องกินบ่อยๆ อีกอย่าง ท้องผูกหนักมาก 4-5 อึครั้ง อึแข็งสุดๆ กินแก้วมังกรก็ไม่หาย กินผักก็ไม่หาย อุปสรรคเยอะมากแม่ 🥹

Đọc thêm

บ้านนี้ไม่มีอาการอะไรเลย ไม่เหม็นไม่แพ้ มีเพลียๆง่วงๆ บ้างตอนกลางวัน เข้า8วีค ตอนนี้ไม่มีอาการอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองท้องเลย ไม่แพ้ ไม่เหม็นอาหาร ตอนนี้อาการคัดตึงเต้านมก็ไม่มี เจ็บแค่ตอนที่รู้ว่าท้องแรกๆ แม่ๆ ว่าปกติไหมคะ รู้สึกกังวลนิดๆว่าตัวเล็กในท้องจะเป็นยังไง กลัวน้องจะหยุดการเจริญเติบโต (ระหว่างตั้งครรภ์ไม่มีเลือดออกเลย ) แปลกไหมคะ

Đọc thêm

ทีมมีนาเหมือนกันค่ะแพ้ค่ะมีอาการคลื่นไส้อยากจะ อ้วกแต่ไม่อ้วกท้องอืดหายใจไม่อิ่ม หิวมากจนแสบท้องแต่กินอะไรไม่ได้เลยค่ะตอนนี้ 8w ก็ยังไม่ดีขึ้นเลย ท้องคนแรกกินได้ทุกอย่างไม่มีอาการแพ้แม้แต่นิดเดียวเลยค่ะสบายชิวๆเลยค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้มีอาการอยากจะอ้วกเป็นบางครั้งค่ะแต่ไม่ออก มีหายใจไม่อิ่มบ้างแล้วก็ปวดหลัง กินข้าวได้อร่อยเหมือนเดิมแต่กินได้น้อย แตกต่างจากคนแรกมากค่ะคนแรกทรมานมากค่ะกินก็อ้วกตื่นก็อ้วกเหม็นไปหมด

4t trước

กินข้าวได้น้อยมากค่ะ แต่ก็หิวบ่อย อาศัยกินอย่างอื่นแทนเพื่อไม่ให้หิว เน้นกับอย่างเดียว

บ้านนี้ทีมมีนาค่ะ ไม่แพ้เลย มีเหม็นน้ำยาปรับอากาศบ้างแต่ไม่อ้วก ก่อนรู้ว่าท้องชอบกินแต่อาหารเส้นๆค่ะ ตอนนี้ 11+3wแล้วกินได้ทุกอย่างเลยค่ะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจสำหรับแม่ที่แพ้ทุกคนค่ะ

ทีมมีนาเหมือนกันค่ะ จะอ้วกไปหมดทุกอย่างเลย แพ้หนักกว่าคนแรกสุดๆ กินได้ทีละน้อยๆ หิวบ่อยสุดๆ หิวมากจนจะอ้วก ท้องอืด ท้องผูก ตอนนี้10w ก็ยังไม่หายเลยค่ะ

4t trước

สู้ๆนะคะแม่✌🏻🥹

บ้านนี้ 10W 3D ต้องแต่ที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ จนตัวเองรู้ ก้มาอาการหิวตลอดเวลา อยากกินนู้นนี้ แต่ไม่มีอาการแพ้ท้องค่ะ

บ้านนี้คุณหมอบอกมีนาเหมือนกันค่ะไม่แพ้อะไรเลยกินได้แทบทุกอย่าง มีแค่อาการเหนื่อยบ่อยง่วงนอนแค่นั้นเลยค่ะ✌️✌️นะค่ะแม่

แพ้หนักเหมือนกันค่ะ เริ่มแพ้ตั้งแต่ 6w ตอนกินอร่อยมาก แต่พอกินเสร็จ อ้วกตลอด อ้วกจนเพลีย กินนมยังออกหมดค่ะแม่

มีนาเหมือนกะนค่ะทรมานสุดๆค่ะ ดมยาดมตลอดเวลาก็เอาไม่อยู่ค่ะกินได้น้อยมากจากปกติกินเยอะแถมเวียนหัวบ่อยมาก

Câu hỏi liên quan