ตรวจดาวน์ซินโดรม

เราอายุ34ค่ะท้อง13สัปดาห์ค่ะ ควรตรวจมั้ยค่ะขอคำแนะนำจากคุณแม่หลายๆท่านหน่อยค่ะ

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าไม่มั่นใจแนะนำให้ตรวจค่ะ ปีนี้เราอายุ 36 ปี ท้องแรก หมอถามปุ๊บเราตอบรับตรวจเรยค่ะ แต่หมอไม่ได้บังคับว่าต้องตรวจ เราตรวจเพื่อความสบายใจค่ะ หมอจะซาวให้ดูน้องก่อนและหลังเจาะ เราเจาะตอน 19W ค่ะ ตอนเจาะไม่เจ็บไม่ฉีดยาชามันรู้สึกจุกนิดๆหมอปิดตาให้ เจาะเสร็จหมอให้พักผ่อน 3 วันห้ามทำงานหนักค่ะ อีก 3 สัปดาห์หมอก้อนัดมาฟังผล แถมรู้ผลเพศชัวด้วยนะคะ ตอนนี้ 27W แล้ว รอหมอนัดซาว 4มิติ เพื่อตรวจหาปากแหว่งเพดานโหว่เดือนหน้าค่ะ 👶🏻👶🏻👶🏻

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณนะค่ะ สู้ๆๆๆค่ะ รอ..ลุ้น

จะอายุเท่าไหร่ควรตรวจคะ ตรวจเลือดคัดกรองก็ยังดีคะ เพราะท้องเเรก เราอายุ21ผลซาวน์ ผลเลือดปกติ ลูกคลอดครบกำหนดดิ้นดีปกติ เเต่พอคลอดน้องเป็นดาวน์ซินโดรม เป็นเรื่องที่ทำใจอยากคะ เพราะเราไม่ได้อยู่ในเกณฑ์เสี่ยง เเต่โชคยังดีที่เค้าเเข็งเเรงมากไม่มีโรคเเทรกซ้อน ตอนนี้ท้อง2เเล้ว เลือกเจาะน้ำคร่ำผลออกมาปกติคะ

Đọc thêm

บ้านนี้ อายุ 31 ปี ตรวจค่ะ ตรวจคัดกรองก่อนค่ะ ผลออกเสี่ยงสูง หมอบอกต้องเจาะน้ำคร่ำต่อเพื่อผลที่แน่นอน เจาะน้ำคร่ำเสร็จแล้ว รอฟังผลอีก 3 อาทิตย์ ตอนทั้งลุ้นทั้งกังวล กลัวลูกจะเป็นค่ะ

5y trước

ใช่..ค่ะผลต้องออกมาปกรติค่ะ...สู้ๆๆๆ ลูกต้องปลอดภัย อยู่กับเรา ลุ้นไปด้วยกันค่ะแม่ค่ะ สู้ๆๆ ค่ะคุณแม่✌✌✌

ควรตรวจนะคะเพราะพี่อยู่ในช่วงอายุกลุ่มเสี่ยง หนู 27 ยังผ่านการตรวจตั้งแต่ ครั้งแรก หมอจับตรวจทุกอย่าง แล้วเราก็แรกกับความสบายใจจะได้ไม่ต้องกังวลนะคะ

ควรตรวจค่ะ เดี๋ยวนี้เค้าตรวจฟรีด้วยนะค่ะ เป็นนโยบายใหม่ของรัฐ ครั้งแรกตรวจเลือดก่อนค่ะ ถ้าไม่มีความเสี่ยงสูง ก็ไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำค่ะ

5y trước

ไม่เกิน16วีคค่ะ ปกติที่ๆเราฝากท้องเขาจะตรวจให้นะค่ะ

Thành viên VIP

สมัยนี้อายุกี่ปี​ ถ้าไม่ติดเรื่องเงิน​ ตรวจเหอะค่ะ ประเภทเจาะเลือดมีหลายยี่ห้อ​ บ้านนี้31ปีเจาะแบบNice test​ ท้องก่อนเจาะนิฟตี้

คุณแม่บ้านนี้ได้ 15 w อายุ 29 ปี ไม่แน่ใจต้องตรวจด้วยไหมรุ้สึกกังวลเหมือนกันคะ

เรา 35 คะ เจาะเลือดตรวจคัดกรองดาวซินโดมคะควรตรวจคะเพราะอายุเยอะแล้ว

Thành viên VIP

อายุเท่ากันเลยค่ะ ตรวจนิฟตี้ตอน12wk. รอผลประมาณ10วันค่ะ ตรวจเถอะค่ะแม่

อายุเท่ากันเลยจร้​ บ้านนี้ตรวจจร้ สบายใจรู้เพศด้วย​นะคะ​

Câu hỏi liên quan