สอบถามแม่ๆ

เราท้องจะเข้า6เดือน ซึ่งเราก็ไม่ได้ทำงานแฟนทำงานคนเดียว เค้าพูดเหมือนเรากับลูกมาเปนภาระ เค้าว่าเราไม่ทำอะไร ทุกวันนี้เราตื่น6โมงมาทำกับข้าว กวาดบ้าน ถูบ้าน เสื้อผ้าเรายังซักมือให้ เค้าติดเพื่อนฝูงมาก เราควรถอยออกมาดีไหมค่ะ ให้เค้าอยู่ในที่ของเค้า

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถามใจตัวเองคะ ท้ายสุดไม่มีใครตอบแทนได้เท่าเรา เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน การอยุ่ร่วมกัน ความรักครอบครัวสิ่งสำคัญสำหรับแม่คือ การเข้าใจซึ่งกันและกัน ดูแลกันในทุกๆด้าน ด้านจิตใจสำคัญมาก ไม่ต่อว่ากัน เป็นกำลังใจให้กันคะ สามีแม่ไม่เคยพูดอะไรไม่ดีออกจากปากเลย ให้อย่างเดียว ดูแลเราดีอย่างเดียว แม่เองก็เช่นกัน แม้จะท้องก็ดูแลเขาเท่าที่ทำได้มากที่สุด ไม่มีข้ออ้าง และดูแลตัวเองกับลูกในท้องให้ดี เตรียมพร้อมเป็นแม่คน ซื่อสัตย์ ทำให้ครอบครัวมีความสุข หัวเราะ นี่คือการตอบแทนเขาคะ ถามใจคุณแม่นะคะ ( การพูดคุยถึงปัญหาที่อยุ่ในใจคุณแม่กับสามีอาจทำให้ดีขึ้นได้คะ ) ❤✌🏻🤰👪

Đọc thêm
5y trước

ดูแม่จะเข้มแข็งไม่เบา และเข้าใจคุณแม่ตะ ❤ และไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย กับ การติดเหล้า พนัน ติดเพื่อน ถ้าเขายังเปลื่ยนแปลงให้ครอบครัวในทางใดทางนึงไม่ได้ เชื่อว่าคุณแม่จะตัดสินใจได้เอง และได้ดีคะ 🤰🌷🙂❤

สู้ๆ ค่ะ... ..

5y trước

ขอบใจจ้าแม่😍😍

Câu hỏi liên quan